Michael Boulos là người được cho sẽ thừa kế đế chế kinh doanh rộng lớn trị giá hàng tỷ bảng Anh trải dài phần lớn lục địa châu Phi của gia đình.

Anh Michael (23 tuổi) đính hôn với con gái út của cựu Tổng thống Donald Trump - cô Tiffany (27 tuổi).

Michael Boulos, doanh nhân trẻ người Mỹ gốc Ả Rập mới đây đã trở thành con rể của cựu Tổng thống Donald Trump, sau khi cầu hôn cô Tiffany (27 tuổi) bằng chiếc nhẫn trị giá 1,2 triệu USD.

Anh là người được cho sẽ thừa kế đế chế kinh doanh rộng lớn trị giá hàng tỷ bảng Anh trải dài phần lớn lục địa châu Phi của gia đình.

Michael sinh ra ở Houston, Texas, là con thứ hai trong gia đình có 4 anh chị em. Những đứa trẻ nhà Boulos phần lớn được nuôi dưỡng ở Lagos.

Michael và các anh chị em của mình đều học trường Quốc tế Mỹ độc quyền ở Lagos. Một bức ảnh thời thơ ấu trên Instagram của Michael cho thấy anh ấy và anh trai Fares đang nằm dài trên chiếc Rolls Royce của cha họ.

Cha của Michael, ông Massad Boulos, là một người ủng hộ ông Trump nhiệt thành. Trả lời trên Daily Mail, ông Massad nói: "Đó là một tin tuyệt vời, một câu chuyện tình yêu tuyệt vời và tương lai cũng sẽ như vậy".

Là một đảng viên đảng Cộng hòa lâu năm, ông Massad ca ngợi ông Trump là "Tổng thống tốt nhất trong lịch sử Mỹ gần đây và là Tổng thống có nhiều thành tựu lớn nhất cho đến nay".

Ông Massad rất hài lòng khi biết tin con trai đính hôn với Tiffany, con gái út nhà ông Trump.

Theo ông Massad, Fares, năm nay 30 tuổi, thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật của mẹ, trong khi Michael có nhiều khả năng nắm quyền kinh doanh của gia đình.

Ngoài ra Michael còn có hai em gái: Oriane 20 tuổi và Sophie 8 tuổi.

Michael thừa hưởng sự nhạy bén trong kinh doanh của cha và ông nội. Anh lấy bằng Cử nhân Nghệ thuật Quản lý Kinh doanh Toàn cầu tại Regent's, trước khi lấy bằng thạc sĩ về Quản lý Dự án, Tài chính và Rủi ro tại học London.

Trước khi gặp Tiffany vào Mùa hè 2018, Michael thường dành buổi tối tại nhiều quán bar xung quanh Lagos, là khách quen tại câu lạc bộ có tên Spice Route..

Michael và những người bạn của mình cũng thường đến các điểm nóng ở Med như Cannes và Quần đảo Hy Lạp trên các chuyến bay riêng. Họ cũng được mời tham dự các bữa tiệc trên những chiếc du thuyền tuyệt vời ở Aegean và Địa Trung Hải.

Khi còn học Đại học ở London, Anh, Michael sống tại căn biệt thự trị giá 1,2 triệu bảng Anh. Một người hàng xóm của anh kể lại: “Cậu ta là ‘rich kid’ điển hình đến từ gia đình giàu có. Tôi thường nghe thấy tiếng nhạc mở to phát ra từ khu nhà đó”

Xem thêm bài viết về: Donald Trump
Mộc Miên (Đời Sống Pháp Luật)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.