Chương trình thực tế về kinh doanh ra đời năm 2009 và trở thành một trong những show truyền hình ăn khách nhất thế giới cùng dàn giảm khảo với khối tài sản khổng lồ

1. Mark Cuban: 4,3 tỷ USD. Khối tài sản của Mark Cuban vượt trội hơn hẳn dàn "Cá mập" còn lại. Tỷ phú này hiện sở hữu đội bóng rổ NBA Dallas Mavericks, chủ tịch của AXS TV và đồng sở hữu Nhà hát Landmark, hãng phim Magnolia Pictures và Magnolia Home Video.

2. Richard Branson: 4,3 tỷ USD. Tỷ phú Anh là một trong những khách mời nổi tiếng nhất của show truyền hình Shark Tank. Branson là một trong những tỷ phú chịu ảnh hưởng nhất từ dịch Covid-19 khi hãng hàng không giá rẻ Virgin Australia của ông phải tuyên bố phá sản. Ông đã bơm 250 triệu USD và tuyên bố bán hòn đảo tư nhân 300 triệu USD của mình để cứu hãng bay khỏi sụp đổ.

3. Kevin O'Leary: 400 triệu USD. Kevin thành lập một công ty sản xuất phần mềm, hiện được gọi là The Learning Company. Năm 1999, The Learning Company được Mattel mua lại với giá 4,2 tỷ USD và hiện là công ty phần mềm tiêu dùng lớn thứ 2 thế giới. Ông đang lãnh đạo Tập đoàn tài chính O'Leary và thành lập công ty O'Leary Fine Wine.

4. Daymond John: 300 triệu USD. Triệu phú này là CEO của thương hiệu phong cách sống toàn cầu FUBU có doanh thu hơn 6 triệu USD. Daymond được bầu làm đại sứ cho Doanh nhân toàn cầu năm 2015 cũng như tháp tùng Cựu Tổng thống Mỹ, Obama tới Kenya và Cuba.

5. Robert Herjavec: 200 triệu USD. Mặc dù Robert được sinh ra ở Đông Âu, ông lại là một tên tuổi lớn trong lĩnh vực kinh doanh tại Bắc Mỹ. Triệu phú công nghệ này đã thành lập Herjavec Group, tập đoàn chuyên về bảo mật thông tin. Là một chuyên gia về an ninh mạng, Robert đã từng là cố vấn cho chính phủ Canada và tham gia hội nghị thượng đỉnh của Nhà Trắng về an ninh mạng.

6. Lori Greiner: 100 triệu USD. Bà còn được gọi là "Nữ hoàng QVC", Lori đã tạo ra hơn 500 sản phẩm và hiện nắm giữ hơn 120 bằng sáng chế. Bà thường xuyên phân tích cho những người chơi về nhu cầu sản phẩm của khách hàng. Nhiều khoản đầu tư của bà đã trở thành những thành công lớn nhất của Shark Tank, bao gồm rẻ lau Scrub Daddy và kệ để chân Squatty Potty.

7. Barbara Corcoran: 80 triệu USD. Nữ doanh nhân bất động sản này là giám khảo có giá trị tài sản nhỏ nhất. Tuy nhiên bà là nhà sáng lập của doanh nghiệp bất động sản trị giá 5 tỷ USD. Corcoran xây dựng doanh nghiệp của mình hơn 25 năm trước từ khoản vay 1.000 USD.

Thanh Hoa (ZN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.