Nữ diễn viên Brie Larson vào vai Captain Marvel trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Cô vừa mua căn biệt thự sang trọng ở khu Malibu, thành phố Los Angeles (California, Mỹ).

Căn biệt thự của Brie Larson nằm trên một ngọn đồi có tầm nhìn ra Thái Bình Dương. Ngôi nhà rộng hơn 195 m2 với 3 phòng ngủ và 2 phòng tắm.

Biệt thự được xây vào năm 1956. Chủ nhân trước đây của bất động sản này muốn tạo những nét độc đáo bằng cách pha lẫn nhiều yếu tố thiên nhiên trong khuôn viên.

Giống như những bức tường vàng và con đường được lát gạch đỏ ở ngoài sân, không gian sinh hoạt bên trong biệt thự cũng mang những gam màu ấm áp với trần gỗ và sàn đá.

Tổng thể không gian ăn uống nhỏ nhắn, mộc mạc nhưng vẫn giữ được những đường nét trang trọng với một số điểm nhấn cầu kỳ.

Nhà bếp rộng rãi, thoáng đãng, được thiết kế cởi mở với tông màu be chủ đạo khi hầu hết nội thất ở đây đều được làm từ gỗ.

Phòng ngủ chính rộng lớn, thanh lịch, nằm sát bên hiên nhà để gia chủ có thể ngắm cảnh. Căn phòng còn được tích hợp với một phòng tắm và tủ quần áo khổng lồ.

Phòng tắm chính được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, cao cấp.

Phòng ngủ cho khách khứa, bạn bè đến chơi mang những gam màu nhẹ nhàng, thanh thoát với một số nội thất được thiết kế tinh xảo, bài trí tinh tế.

Không gian thư giãn ngoài trời với bộ safa là địa điểm lý tưởng để gia chủ có thể tận hưởng những phút giây thư thái khi ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên.

Minh Đức (ZN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.