Có khoảng 6,1 triệu người theo dõi trên Instagram, nữ doanh nhân Ayesha Curry xây dựng thương hiệu Homemade với bí quyết đơn giản, dựa vào thực tế.

Nữ doanh nhân Ayesha Curry được Forbes vinh danh trong Top 30 những phụ nữ dưới tuổi 30 thành công năm 2018. Hiện Ayesha Curry có khoảng 6,1 triệu người theo dõi trên trang mạng xã hội Instagram.

Nữ doanh nhân Ayesha Curry là nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội.

Ở tuổi 29, Ayesha Curry đã có 3 người con và phát triển thành công thương hiệu phong cách sống Homemade. Cô cũng là tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy nhất thế giới (best-seller). Các tác phẩm nổi tiếng của cô được đăng tải trên tờ New York Times như "The Seasoned Life: Food, Family, Faith, and Joy of Eat Well".

Ayesha Curry là tác giả cuốn sách nổi tiếng viết về cuộc sống mang tựa đề "The Seasoned Life: Food, Family, Faith, and Joy of Eat Well". (Ảnh: kimsfabfinds.com)

Ayesha Curry đồng thời là một chủ nhà hàng và người dẫn chương trình truyền hình ăn khách. Cô cũng là chủ của một thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội Instagram với lượng khán giả "khủng" vài triệu lượt theo dõi.

Ở nhà nội trợ vẫn... hái ra tiền

Sinh ra ở Canada nhưng khi hơn 10 tuổi thì Ayesha Curry đã tới North Carolina (Mỹ) để học tập và sinh sống. Đối với nữ doanh nhân này, không ngày nào trôi qua mà cô không nghĩ cách để kiếm ra tiền từ công việc hàng ngày của mình, kể cả khi ở nhà nội trợ.

Dự án mới nhất của Ayesha Curry là hợp tác với GoDaddy – một dự án tọa lạc trên một trung tâm thương mại mới, nơi khách hàng có thể mua sắm các mặt hàng nhà bếp và đồ gia dụng, đọc các công thức nấu ăn yêu thích của cô, nhận được những lời tư vấn về cách thức để tổ chức một bữa tiệc tối tuyệt vời.

Khi con gái lớn của Ayesha Curry mới 7 tháng tuổi vào năm 2013, cô đã ra mắt blog đặc biệt vào ngày Valentine. Một năm sau đó, Ayesha Curry lại tiếp tục ra mắt kênh YouTube, Little Lights of Mine hướng dẫn cách nấu ăn và được hơn 500.000 người đăng ký theo dõi.

Ayesha Curry dành phần lớn thời gian để thử nghiệm các dụng cụ nhà bếp và chọn cách phối màu cho các bộ sưu tập mới. Cô vừa thành lập không gian bán lẻ đầu tiên cho thương hiệu Homemade của mình tại Quảng trường Jack London ở Oakland. Với trải nghiệm kéo dài một tháng, nữ doanh nhân này muốn thương hiệu của mình trở nên quen thuộc đối với người hâm mộ và những người bạn nấu ăn cũng như các ngôi sao giải trí.

Chia sẻ về mục tiêu của thương hiệu Homemade, Ayesha Curry cho biết, Homemade sẽ khiến mọi người cảm thấy muốn ở nhà thêm một chút nữa, cùng gia đình chuẩn bị một bữa ăn ngon và có những cuộc trò chuyện tuyệt vời.

Mọi thứ không được "ảo" mà phải đúng thực tế

Sau thành công của cuốn sách nấu ăn năm 2016, Ayesha Curry tiết lộ, cô phát triển sản phẩm của mình theo một cách tự nhiên chứ không hề sắp đặt. Chẳng hạn như, khi có một không gian trống cần trang trí trong chính ngôi nhà của mình thì tôi tìm ra cách làm thuận tiện nhất cho bản thân tôi cũng như cho các gia đình khác.

Ayesha Curry chia sẻ mục tiêu của mình là có thêm nhiều phụ nữ hơn trong gian bếp. (Ảnh: ayeshacurry.com)

Ayesha Curry cho rằng tính xác thực là điều thúc đẩy cách tiếp cận khách hàng của cô ở mạng xã hội. Cô luôn giữ nguyên tắc là phải đảm bảo tất cả mọi thứ phải đúng như trên thực tế.

Đối với những người muốn xây dựng thương hiệu trong lĩnh vực ẩm thực, đặc biệt đối với những phụ nữ muốn định danh mình là một đầu bếp, lời khuyên của Ayesha Curry là cứ hết lòng với nghề và đừng so sánh mình với bất kỳ ai trong lĩnh vực này./.

Trần Ngọc (VOV.VN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
Xem Thêm >>
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeland.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Ý kiến của bạn

Thông tin thị trường bất động sản cập nhật liên tục, cung cấp đầy đủ thị trường mua bán nhà đất, mua bán bất động sản hàng đầu Việt Nam.
Các dự án đang bán Căn hộ Quận Bình Tân Căn hộ Bình Dương Cam ranh City Gate Bien Hoa New City

Căn hộ Quận 2

Căn hộ Quận Tân Phú Căn hộ Đà Nẵng Căn hộ The Arena Cam Ranh Wyndham Garden Phú Quốc
Căn hộ Quận 4 Căn hộ Quận Bình Thạnh Đất Thủ Dầu Một Bình Dương The Ascent Quận 2 intracom riverside vĩnh ngọc
Căn hộ Quận 9 Căn hộ Tân Bình Đất chia lô quận 8 Vincity Grand Park Quận 9 Đất nền Thủ Đức
Căn hộ Quận 10 Căn hộ cao cấp Quận 7 Đất nền Nhơn Trạch Picity thạnh xuân Lux city quy nhơn
Căn hộ Quận 12 Căn hộ cao cấp Quận 2

Đất nền Đồng Nai

Napoleon Castle I Nha Trang One Verandah
Căn hộ Quận Gò Vấp Dự án Victoria Village  Đất nền Long An River Silk City Hà Nam Sunshine Marina
Căn hộ Vincity Movenpick Resort Waverly Đất Phú Quốc Kiên Giang Officetel Golden King Quận 7 Five Star Eco City
Ray River Residence Ventosa Quận 5 Đất nền Vũng Tàu Raemian city quận 2 Sunwah Pearl
Căn hộ The Western Capital The Grand Manhattan Đất chia lô Phan Thiết Long hậu riverside long an Đất nền bến cát center city 2
Cát tường phú hưng bình phước River Panorama Quận 7 Biệt thự biển tại Phan Thiết Bella Vista Đất nền khu dân cư cầu tràm
The Palace Residence quận 2 Lago Centro Long An Biệt thự biển tại Hội An Hamubay Phan Thiết Green Mark Quận 12
Green Star Sky Garden Quận 7 Dự án malibu hội an Biệt thự vũng tàu regency Harbor Center Phú Mỹ Beau Rivage nha trang
FLC Tropical City Tây nam center long an Lakeview City Quận 2 Opal Boulevard Biệt thự One River
Vinhomes Skylake Dự án Phước Hòa Golden Land Đất chia lô Bình Dương Nhà phố Solar City Biệt thự Grand World phú quốc
Roman Plaza Căn hộ Eco Lake View Căn hộ chung cư cam ranh Opal Garden Thủ Đức Biệt thự biển cam ranh
Căn hộ cao cấp Opal Boulevard Căn hộ D – Homme Dự án đất nền Tân Phú Trung   Đất nền Phú mỹ Gold City