Vị tỷ phú này cuối tuần qua đã vươn lên soán ngôi của cựu CEO Amazon, tỷ phú Jeff Bezos.

Tỷ phú Elon Musk gần đây đã hạ giá bán căn biệt thự rộng 16.000 m2 tại Thung lũng Silicon xuống còn 32 triệu USD. Trang Manson Global đưa tin đây là căn biệt thự cuối cùng của tỷ phú Elon Musk, và ông sẵn sàng bán hết tài sản để tập trung vào cuộc sống trên sao Hỏa.

Vị tỷ phú này cuối tuần qua đã vươn lên soán ngôi của cựu CEO Amazon, tỷ phú Jeff Bezos, qua đó trở thành người giàu nhất thế giới. Không những vậy, giá trị khối tài sản ròng của CEO Tesla và SpaceX còn tương đương với tổng tài sản ròng của hai tỷ phú hàng đầu thế giới khác là Bill Gates và Warren Buffett, theo CNBC.

Khối tài sản ròng của tỷ phú Elon Musk đã tăng thêm hơn 60 tỷ USD trong năm nay nhờ vào hiệu suất tăng cao của cổ phiếu Tesla cũng như một số thương vụ mua bán gần đây của SpaceX, qua đó nâng mức định giá công ty lên 100 tỷ USD. Theo Bloomberg, chỉ riêng thương vụ mua bán gần đây của SpaceX đã đem về cho tỷ phú Elon Musk 11 tỷ USD.

Elon Musk đang rao bán căn nhà cuối cùng của mình

Mới nhất, Elon Musk cùng tỷ phú Jeff Bezos, hai người giàu nhất hành tinh đã có tên trong danh sách những tỷ phú keo kiệt nhất thế giới, theo tạp chí Forbes. Forbes đã đưa ra bình luận: "Sự hào phóng của những người giàu nhất thế giới tỷ lệ nghịch với đà tăng trong khối tài sản của họ".

Elon Musk nổi tiếng về việc khám phá không gian. Ông không ngần ngại chia sẻ về ý tưởng xây dựng một thành phố trên sao Hỏa. Gần đây, khi trở thành người giàu nhất thế giới, một YouTuber có tiếng về tiền điện tử mang tên Matt Wallace đã đăng dòng Tweet rằng "Khối tài sản của Elon Musk giàu hơn Bill Gates và Warren Buffett cộng lại", CEO Tesla đã ngay lập tức trả lời "Hy vọng khối tài sản đó đủ để kéo dài sự sống trên sao Hỏa", theo Indian Express.

Xuyến Chi (Dân Việt)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.