Trang AllThingsD vừa tiết lộ một thông tin bất ngờ rằng, nhiều khả năng vào ngày 1/7, tập đoàn Microsoft sẽ tiến hành một cuộc cải tổ lớn dưới sự chủ trì của Giám đốc điều hành Steve Ballmer.

Giám đốc điều hành Steve Ballmer. (Nguồn: businessinsider.com )

Theo đó, đợt cải tổ này sẽ có hai mục tiêu lớn là đề ra các chiến lược, tầm nhìn về những thiết bị, dịch vụ của hãng trong thời gian tới, và thay đổi hoặc chuyển vị trí một lượng lớn các quan chức cao cấp.

Một số nguồn tin cho biết, Ballmer đang cân nhắc chia tách đội ngũ nhân viên thành nhiều nhóm phát triển khác nhau. Bên cạnh đó, ông cũng lên kế hoạch làm cho hai nền tảng Windows và Windows Phone trở nên gắn kết hơn.

Nếu nguồn tin của AllThingsD trở thành sự thật thì đây là lần đầu tiên Ballmer tiến hành một cuộc cải tổ lớn đến như vậy sau khi ông nhậm chức Giám đốc điều hành vào tháng 1/2000.

Dù "gã khổng lồ phần mềm" vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về tin đồn trên nhưng một số nhân vật trong ban lãnh đạo Microsoft đang tả ra khá lo lắng.

Tất cả sẽ có câu trả lời vào ngày 1/7 tới./.

Huy Đồng (Vietnam+)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.