Vị hôn thê 28 tuổi của Silvio Berlusconi đã tiết lộ cuộc sống vợ chồng với cựu Thủ tướng Ý và làm thế nào để cô kiểm soát được chi tiêu trong gia đình.

Pascale phàn nàn về giá đậu que mà vị hôn phu của mình phải trả.

Francesca Pascale không lãng phí thời gian để sắp xếp lại mọi thứ tại Palazzo Grazioli, biệt thự mà cô đang ở với cựu Thủ tướng Ý 77 tuổi.

Pascale, một cựu nhân viên bán hàng tới từ Naples, tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng cô đã phải "xem xét lại chi tiêu" trong gia đình sau khi phát hiện ra vị hôn phu lớn tuổi của mình đã trả 80 euro cho một 1kg đậu que, gấp 16 lần so với giá bình thường.

"Bạn có hình dung nổi không, họ hét 80 euro 1kg đậu que?" cô nói với tạp chí Oggo của Ý.

Cô cũng nói rằng Berlusconi, một tỷ phú tự thân, người luôn cảm thấy tự hào về tài kinh doanh của mình, có người cung cấp thực phẩm riêng và anh ta thường xuyên mua rất nhiều cá đắt tiền, mặc dù ông không thể ăn hết.

"Những thùng cá khổng lồ cứ được chuyển tới cho dù tất cả họ đều biết rằng ông ấy không ăn cá mà còn ghét ngửi thấy mùi của chúng," Pascale nói.

Những thứ như vậy sẽ không được chấp nhận nữa bởi "đã có một người phụ nữ trong nhà," cô khẳng định.

"Trong khi Silvio bận rộn với các bữa tiệc. Tôi bắt tay vào việc sắp xếp lại nhà cửa và xem xét về việc cắt giảm chi tiêu."

Một tuần sau "cuộc nổi loạn" không ngờ tới trong đảng Nhân dân Tự do (PDL), buộc Berlusconi đảo ngược kế hoạch để hạ bệ chính phủ liên mình do Enrico Lette dẫn đầu và khi ông phải đối mặt với nguy cơ bị khai trừ ra khỏi quốc hội, ông ấy đã mất ngủ, Pascale nói.

"Chúng tôi rất lo lắng, chúng tôi không biết thế nào là một giấc ngủ ngon nữa," cô tâm sự. "Tất cả đều xảy ra vào cùng thời điểm và nó không công bằng, cho dù bạn nghĩ thế nào về Silvio đi chăng nữa."

Có lẽ nhiều người dân Ý không hiểu tại sao Berlusconi lại chọn Pascale.

Ngoài ra, Pascale còn phàn nàn về việc cô bị miêu tả như một con "linh cẩu" lợi dụng thời cơ, người đã đuổi những người mẫu, diễn viên và các cô gái gọi đầy tham vọng từ những bữa tiệc "bunga bunga" của Berlusconi.

"Mọi người đang nói về bồ câu và chim ưng và trong 'sở thú' này và tôi bị đóng vai là một con linh cẩu."

Cô cũng chỉ trích về việc số tiền khổng lồ mà Cựu thủ tướng Ý phải bồi thường cho vợ cũ, Veronica Lario, sau vụ ly hôn.

"Đất nước kiểu gì mà không có sự phản đối của công chúng khi một người đàn ông bị buộc phải trả 3 triệu euro một tháng cho vợ cũ?" Pascale bực bội.

Có lẽ người dân Ý sẽ tự hỏi tại sao cựu thủ tướng lại chọn cô khi ông ấy có rất nhiều phụ nữ trẻ sẵn sàng trao thân gửi phận, nhưng sự thật là cô đã mang lại "trật tự" cho cuộc sống của ông, Pascale tự tin.

Trong một cuộc phỏng vấn với nhà xuất bản Vanity Fair của Ý vào tháng trước, cô cho biết cô đang hy vọng một lời cầu hôn từ tỷ phú hơn cô vài chục tuổi, người đã trải qua 2 cuộc hôn nhân.

Pascale bật mí rằng cô bắt đầu theo đuổi ông từ khi còn là một thiếu nữ và đưa cho ông số điện thoại liên lạc tại một bữa tiệc.

Sầm Hoa (VietNamNet)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Bạn gái Berlusconi tiết lộ cuộc sống mới

    Bạn gái Berlusconi tiết lộ cuộc sống mới

    11/10/2013 11:39 AM

    Vị hôn thê 28 tuổi của Silvio Berlusconi đã tiết lộ cuộc sống vợ chồng với cựu Thủ tướng Ý và làm thế nào để cô kiểm soát được chi tiêu trong gia đình.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.