Cựu Thủ tướng Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland Margaret Thatcher đã vượt qua 2.000 người phụ nữ khác trở thành người phụ nữ có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới trong 200 năm qua.
Bà đầm thép” Margaret Thatcher
Nhân dịp kỉ niệm 200 năm phát hành số báo đầu tiên, tờ Scottish Widows cùng các nhà sử học đưa ra cuộc bình chọn người phụ nữ được xem là có ảnh hưởng lớn nhất với xã hội trong hơn hai thế kỷ qua. Được biết, danh sách đã thu hút khoảng 3 triệu lượt bình chọn từ độc giả.
Khoảng 2.000 phụ nữ "lừng danh" ở tất cả các lứa tuổi, giới tính, quốc gia trong tất cả các lĩnh vực như chính trị, báo chí, truyền thanh, khoa học và công nghệ.
Theo lời của bà Suzannah Lipscomb, Tổng biên tập tờ Scottish Widows cho biết: "Kết quả bình chọn đã lộ diện Top 10, một danh sách đầy ấn tượng với những người phụ nữ được đông đảo công chúng ngưỡng mộ. Mỗi người trong số họ đều tạo nên một sự thay đổi thực sự cho thế giới, họ đã trở thành những biểu tượng có thật."
Sau đây là Top 10 những phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất hành tinh trong 200 năm qua:
1. Margaret Thatcher (28%)
2. Marie Curie (24%)
3. Nữ hoàng Elizabeth II (18%)
4. Công nương Diana (17%)
5. Emmeline Pankhurst (16%)
6. Đức mẹ Teresa (13%)
7. Florence Nightingale (12%)
8. Nữ hoàng Victoria (8%)
9. Rosa Parks (7%)
10. Oprah Winfrey (6%)
Minh Minh (Tiền phong)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • 'Bà đầm thép' Trung Quốc làm việc 26 năm không nghỉ

    'Bà đầm thép' Trung Quốc làm việc 26 năm không nghỉ

    16/02/2017 10:16 PM

    Chủ tịch Gree Electric Appliances - Dong Mingzhu cho biết bà chưa bao giờ đến trường của con trai, không có bạn bè và coi công ty chính là cuộc sống của mình.

  • Tân nữ Thủ tướng Anh cứng rắn hơn cả “bà đầm thép” Margaret Thatcher?

    Tân nữ Thủ tướng Anh cứng rắn hơn cả “bà đầm thép” Margaret Thatcher?

    15/07/2016 9:42 PM

    Hôm 13/7, Bộ trưởng Nội vụ Anh Theresa May đã chính thức trở thành nữ Thủ tướng thứ hai của nước Anh. Nhiều người nhận xét bà còn cứng cỏi hơn cả nữ Thủ tướng thứ nhất, “bà đầm thép” Margaret Thatcher.

  • 'Bà đầm thép” Thatcher là người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới

    'Bà đầm thép” Thatcher là người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới

    02/12/2015 11:01 AM

    Cựu Thủ tướng Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland Margaret Thatcher đã vượt qua 2.000 người phụ nữ khác trở thành người phụ nữ có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới trong 200 năm qua.

  • 11 "bà đầm thép" giàu nhất làng công nghệ

    11 "bà đầm thép" giàu nhất làng công nghệ

    09/07/2014 9:05 AM

    Công nghệ lâu nay thường được mặc định là lĩnh vực dành cho các đấng mày râu. Tuy nhiên, trong thời buổi nam nữ bình đẳng như hiện nay thì ngày càng có nhiều phụ nữ đang khẳng định tên tuổi trong ngành công nghiệp cần nhiều bản lĩnh này. Thành công của họ không chỉ được ghi dấu bởi những đóng góp lớn lao cho công nghệ thế giới mà còn bởi khối tài sản "kếch xù" mà họ đang sở hữu.

  • Chân dung phu quân của những "bà đầm thép"

    Chân dung phu quân của những "bà đầm thép"

    21/08/2012 9:47 AM

    Đằng sau thành công của đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ và phia sau vinh quang của những người phụ nữ cũng không thể thiếu sự ủng hộ của những đức lang quân.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.