Một chiếc xe chở hàng Apple trị giá 6,6 triệu USD đã bị cướp trên đường cao tốc M1 tại Anh.

Vụ cướp xảy ra vào ngày 10/11 tại giao lộ 18 thuộc M1, một trong những đường cao tốc chính tại Anh, cảnh sát hạt Northamptonshire cho biết.

Theo AppleInsider, tên cướp đã tấn công tài xế và phụ xe trước khi lái nó để tẩu thoát. Chiếc xe được đưa đến làng Crick để chuyển hàng sang một xe khác, sau đó tiếp tục di chuyển đến hạt Leicestershire để đưa hàng sang xe thứ 3.

Vụ cướp xe chở hàng Apple xảy ra trên đường cao tốc M1 tại Anh. Ảnh: Alamy.

Cảnh sát Northamptonshire đã liên hệ những nhân vật có liên quan để lấy lời khai. Người dân cũng được yêu cầu trình báo nếu nhìn thấy các sản phẩm Apple được bán dưới “trạng thái bất thường” hoặc rẻ hơn giá niêm yết.Hiện chưa rõ lô hàng trong xe bị cướp gồm những sản phẩm nào. Cảnh sát địa phương ước tính 48 kiện hàng trong chiếc xe trị giá khoảng 6,6 triệu USD.

Đây là lần thứ 2 các vụ chiếm đoạt sản phẩm Apple được báo cáo trong tuần. Trước đó, 5 nhân viên kho hàng Amazon tại Madrid (Tây Ban Nha) đã bị bắt với cáo buộc chiếm đoạt số iPhone trị giá 592.000 USD sau một cuộc điều tra nội bộ của Amazon.

Trước đó, 5 nhân viên Amazon đã bị bắt vì chiếm đoạt số iPhone trị giá gần 600.000 USD. Ảnh: Shutterstock.

Amazon đã bắt quả tang vụ việc bằng cách bí mật gắn camera giám sát sau khi nhận tin báo một số kiện hàng có trọng lượng khác thực tế.

Khi theo dõi camera, Amazon phát hiện một nhóm công nhân lén lút bỏ những chiếc iPhone 12, 12 Pro vào các đơn hàng khác, được đặt bởi một người được cho là đồng phạm.

Trong số 5 nhân viên, 3 người bị bắt khi tan việc, một người bị bắt ngay tại nơi làm còn người kia ra đầu thú. Cả 5 người đã bị sa thải và đang chờ xét xử. Khi bị bắt, các nhân viên vẫn đang giữ 10 chiếc iPhone và nhãn IMEI xé từ hộp điện thoại để xóa dấu vết.

Phúc Thịnh (Zing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.