Không lâu sau khi ra mắt sản phẩm iPhone SE, trên trang chủ của Apple đã không còn xuất hiện thông tin về iPhone 5S.

Theo TheVerge, khi người dùng thử truy cập vào địa chỉ www.apple.com/shop/buy-iphone/iphone5s (trang web đặt mua iPhone 5S của Apple) thì lập tức trang này bị chuyển hướng về địa chỉ giới thiệu iPhone.

Điều này cho thấy, "nhà táo" đã âm thầm khai tử iPhone 5S cho dù thông tin này không hề được tiết lộ tại sự kiện ra mắt iPhone SE.

Thực tế, thông tin này cũng không hề bất ngờ bởi vì khi Apple ra mắt iPhone 5C, "nhà táo" đã thông báo ngưng sản xuất iPhone 5. Ngoài ra, vào mùa hè năm ngoái, hãng cũng thông báo ngưng sản xuất iPhone 5C.

Về thiết kế bên ngoài thì iPhone 5S và iPhone SE hoàn toàn giống nhau. Điểm khác biệt là "ruột" iPhone SE mạnh tương đương iPhone 6S, tức mạnh gấp đôi iPhone 5S.

Tại thị trường Việt Nam, phiên bản iPhone 5S vẫn đang được chào bán chính hãng thông qua các nhà bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viễn Thông A... với giá 8,49 triệu đồng.

Thành Luân (Thanh niên)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.