-
Ngày 21/5: Hội thảo “Sản xuất, phân phối và phát triển thương hiệu mỹ phẩm cá nhân”
13/05/2021 9:00 AMNgày 21/5 sắp tới, Thẩm Mỹ Xuân Trường sẽ tổ chức buổi hội thảo giao lưu: “Sản xuất, phân phối và phát triển thương hiệu mỹ phẩm cá nhân”, mang đến cái nhìn khách quan và sự trải nghiệm thực tế đến với người dùng.
-
“Thương hiệu cá nhân là tấm ‘áo khoác’ của các CEO”
30/10/2020 4:23 PMNhu cầu của lãnh đạo doanh nghiệp hay người công chúng được biết đến ngày càng nhiều, vì điểm chạm cảm xúc của thương hiệu cá nhân so với công chúng bao giờ cũng dễ dàng hơn. Chuyên gia truyền thông Hồng Quang Minh đã có chia sẻ về chủ đề này.
-
[Hồ sơ doanh nhân] Lê Chí Hiếu, cánh chim đầu đàn của Thuduc House
16/10/2020 9:06 AMCafeLand - Nhắc đến Công ty cổ phần phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House) phải nhắc đến Lê Chí Hiếu, người đã dẫn dắt Thuduc House đạt được những thành công nhất định trên thị trường bất động sản trong hơn 20 năm qua.
-
Vì sao doanh nhân nên đầu tư vào thương hiệu cá nhân?
04/07/2020 8:35 AMNếu bạn thực sự muốn nổi bật giữa đám đông và tạo dựng khoảng không riêng trong lĩnh vực đang kinh doanh, bạn phải đầu tư vào thương hiệu cá nhân.
-
Những điều cần biết khi định vị nhãn hiệu
29/02/2020 10:04 AMĐịnh vị cho một nhãn hiệu tức là đi tìm điểm khác biệt cho nhãn hiệu đó và quảng bá điểm khác biệt này đến người tiêu dùng.
-
Thương hiệu cá nhân CEO quan trọng không kém thương hiệu doanh nghiệp
20/11/2019 10:07 AMTrong một thị trường bão hòa, niềm tin của người tiêu dùng nằm ở các thương hiệu cá nhân mà họ biết và theo dõi.
Một vài trong số những cái tên nổi tiếng nhất lĩnh vực kinh doanh ở Mỹ không phải là tên doanh nghiệp mà là con người, chẳng hạn như Kenneth Cole, Kim Kardashian, Oprah Winfrey…
Tỷ phú truyền thông Oprah Winfrey - một điển hình
Điểm chung của những cá nhân này là tên tuổi của họ đã đồng nghĩa với những thương hiệu riêng, những câu chuyện cuộc sống của họ đã tạo nên giá trị cốt lõi cho thông điệp của thương hiệu.
Những thương hiệu cá nhân mạnh mẽ không được tạo nên chỉ qua một đêm, mà đòi hỏi phải có sự góp phần của uy tín cá nhân, những câu chuyện hấp dẫn, thuyết phục và các nội dung hoặc sản phẩm mà công chúng mong muốn.
Karee Laing – CEO Studio Brand Collective (agency chuyên cung cấp các giải pháp thương hiệu và marketing cho doanh nghiệp) chia sẻ trên The Huffington Post về một vài cách đơn giản giúp doanh nhân đưa nhân hiệu vào thương hiệu:
1. Đừng quên phong cách của bạn và thương hiệu của bạn là một
Khách hàng không mua quần áo của Tommy Hilfiger vì muốn trở nên giống Tommy Hilfiger, mà là để có được “hương vị” của phong cách mà Tommy Hilfiger đã mang vào trong thương hiệu. Với các sản phẩm của Oprah Winfrey và Kim Kardashians cũng vậy.
Oprah Winfrey không có phép màu để viết nên những cuốn sách tuyệt vời, và Kim Kardashian cũng không có khả năng biến trang phục lót giá rẻ trở nên hấp dẫn hơn. Nhưng có thể nói nôm na rằng, họ bán được nhiều sách và trang phục vì sách và trang phục không phải là sản phẩm, mà phong cách của Oprah và Kim mới là sản phẩm. Sách và trang phục chỉ là “hương vị”.
2. Trở thành chuyên gia trong lĩnh vực đang hoạt động
Thế giới trực tuyến tạo điều kiện dễ dàng cho doanh nhân quảng bá tên tuổi đến cộng đồng rộng lớn. Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng hết sức sáng suốt về những gì họ tin tưởng. Cách tốt nhất để trở nên đáng tin cậy là trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mình hoạt động.
Trên thực tế, nếu bạn trở nên “độc nhất vô nhị”, có khả năng làm điều gì đó mà những “đồng nghiệp” ở mức trung bình không thể làm được, bạn có thể đưa ra mức giá cao hơn. Nghĩa là bạn có thể nâng cao giá trị tài sản khi xây dựng được một danh tiếng tốt cho những sản phẩm/dịch vụ có chất lượng cao.
3. Nâng cao uy tín
Nếu muốn trở nên giống như ai đó, bạn phải ra sức “diễn”. Còn nếu muốn xây dựng một thương hiệu cá nhân riêng, bạn buộc phải là chính mình.
Mọi người đánh giá độ tin cậy của bạn bằng cách đưa ra quyết định mua hàng. Việc “đóng vai” một ai đó sẽ khiến công chúng nghĩ rằng bạn là người dối trá, không đáng tin tưởng.
Điều này không có nghĩa là bạn không nên phấn đấu để trở nên tốt hơn nhưng quan trọng là phải giữ được giá trị riêng cốt lõi trong từng lời nói và hành động.
4. Kiên trì và nhất quán
Trong thế giới kết nối ngày nay, mọi thứ luôn chuyển động với tốc độ cực nhanh, và công chúng phải liên tục đón nhận quá nhiều những thông điệp, những câu chuyện từ khắp mọi nơi. Rất khó để trở nên nổi bật giữa một “rừng thông tin” như vậy.
Tuy nhiên, bạn không việc gì phải chạy đua với mọi thứ. Để khác biệt với đám đông, hãy giữ nguyên bản sắc chung cho các thông điệp. Hãy chọn một phong cách thương hiệu (bao gồm màu sắc, logo, tagline và sứ mệnh), sau đó “bám chặt” vào chúng. Hãy thử nhiều phương pháp marketing để tìm ra phương pháp thu hút nhất và mang đến tỷ lệ chuyển đổi (từ công chúng thành khách hàng) cao nhất. Nhìn xem những đối thủ đang đầu tư vào đâu và quyết định có nên làm tương tự hay không.
Nếu kiên trì và nhất quán mọi lúc mọi nơi với thông điệp của mình, rồi bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng, đó là tạo ra được sự khác biệt và tìm thấy đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
5. Bước ra ngoài để tự quảng bá
Không ai có thể xây dựng thành công một thương hiệu cá nhân chỉ bằng việc ngồi ở nhà và nói ra (hoặc gõ phím) những câu từ ấn tượng. Công chúng cần hành động! Dù là ngoài đời thực hay trên cộng đồng trực tuyến, hãy bước ra ngoài để tương tác với thế giới và tự quảng bá bản thân.
Tài trợ cho một chương trình chạy bộ từ thiện hoặc đóng góp cho một tổ chức phi chính phủ mà bạn yêu thích… đều là những cách hiệu quả để tự quảng bá. Càng nhiều người biết bạn, tin tưởng bạn và nhận ra bạn, càng nhiều người sẽ dùng thử hoặc giới thiệu về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Bích Trâm (DNSG)
VIP
Căn Hộ Dịch Vụ 1 Phòng Khách 2 Phòng Ngủ VNAHOMES APARTMENT Tiêu Chuẩn Khách Sạn
25,5 triệu - 75m2
Tây Hồ, Hà Nội
Hôm nay
0843883***
VIP
MẶT TIỀN KINH DOANH SẦM UẤT TRƯỜNG CHINH- CHỢ LẠC QUANG - QUẬN 12- DT 47M- 4TẦNG
10 tỷ 500 triệu- 47m2
Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Hôm nay
0931481***
VIP
NHÀ MẶT TIỀN KHU BIỆT THỰ VEN SÔNG HIỆP BÌNH CHÁNH TĐ - 4 TẦNG NGANG 7M - SHR
19 tỷ - 123m2
Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Hôm nay
0905832***
VIP
Bán Khách sạn mini siêu chất tại Sun Urban City Hà Nam 1xtỷ 112m2 MT 8m sẵn sổ
10 tỷ 500 triệu- 112m2
Phủ Lý, Hà Nam
Hôm nay
0943274***
VIP
The Ocean Villas - Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao mặt biển Đà Nẵng giá 31 tỷ
31 tỷ - 616m2
Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Hôm nay
0943133***
VIP
Bán shophouse Novaword Phan Thiết Mặt Tiền Biển Đẹp dãy Florida 1
7 tỷ 600 triệu- 120m2
Phan Thiết, Bình Thuận
Hôm nay
0917496***
VIP
BÁN CĂN HỘ VEN SÔNG LIỀN KỀ ĐH RMIT - GIÁ CHỈ TỪ 52 Triệu/m2 - LH 0902413541
4 tỷ 500 triệu- 80m2
Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh
Hôm nay
0902413***
VIP
BÁN GẤP CĂN NHÀ MT SIÊU ĐẸP P12 TÂN BÌNH HCM, GIÁ RẺ 59 TỶ 0903957804-0902499349
59 tỷ - 198m2
Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hôm nay
0902564***
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.