Cafeland - Trung thu 2013, Công ty Kinh Đô tiếp tục tung ra nhiều sản phẩm mới lạ, độc đáo bằng việc sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp như: Sò điệp Nhật, cua Huỳnh Đế, vi cá thượng hạng, gà quay tứ quý, đậu xanh hạnh nhân.

Điểm nhấn của mùa trung thu năm nay là dòng bánh Mochi nhân mứt được chế biến theo công nghệ hiện đại, tinh túy ẩm thực Nhật Bản hòa quyện trong từng chiếc bánh mochi vị mứt dâu, mochi vị mứt chanh mật ong, mochi vị mứt cam Nhật, mochi vị mứt Kiwi…

Đánh vào tâm lý người dùng là sản phẩm vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe, năm nay Kinh Đô đẩy mạnh nhiều sản phẩm chế biến từ 100% thành phần tự nhiên như: mứt củ sen, mứt vỏ bưởi, mứt củ năng và cải tiến hương vị đặc trưng của từng loại nhân bánh. Theo đó, những hương vị Trung thu truyền thống: Đậu xanh, Hạt sen Trà xanh, Khoai Môn, Vi cá Jambon, Thập cẩm Lạp xưởng, Gà quay Jambon… hay bánh dẻo trắng ngần đều được nâng cấp chất lượng. Hộp bánh cũng được thiết kế hoàn toàn mới với hoa văn nổi bật cùng màu đỏ rực rỡ, mang đậm không khí lễ hội Trung Thu từng bừng.

Ngoài phục vụ thị trường trong nước thì đầu tháng 7 vừa qua, Kinh Đô cũng đã xuất khẩu 5 containers bánh Trung thu sang các thị trường Mỹ và Campuchia với 5 loại nhân: ngũ nhân, trà xanh, hạt sen, đậu xanh và khoai môn. Đây là những sản phẩm bánh trung thu truyền thống của Kinh Đô được kiều bào ưa chuộng.

“Hằng năm, việc kinh doanh bánh trung thu qua mạng của các website gây ít nhiều hiểu nhầm cho người tiêu dùng. Nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Ông Nguyễn Xuân Luân – Phó Tổng Giám đốc Công ty Kinh Đô cho biết: Hiện tại Kinh Đô không thực hiện bất kỳ hình thức kinh doanh bánh trung thu nào qua mạng. Các website bán bánh Trung thu đều không phải là nhà phân phối hay đối tác trực tiếp của Kinh Đô. Ngoài ra, sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô luôn được bán đúng giá qui định. Kinh Đô hoàn toàn không “bán đại hạ giá” cũng như không có chính sách nào có thể tạo điều kiện cho người bán lẻ thực hiện “đại hạ giá” “giảm 50%” hay “mua 1 tặng 1” cho sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô trong suốt mùa vụ.

Gia Bảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Cẩn trọng với các loại bánh Trung Thu giảm giá sớm trên thị trường

    Cẩn trọng với các loại bánh Trung Thu giảm giá sớm trên thị trường

    25/09/2017 10:59 PM

    Mặc dù còn hơn 1 tuần nữa mới đến Tết Trung Thu (tức rằm tháng 8 Âm lịch), nhưng trong những ngày này, tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, nhiều điểm kinh doanh mặt hàng bánh Trung Thu đã thực hiện giảm giá 50% hoặc treo biển "mua 1, tặng 1."

  • Trúng mùa Trung thu, ‘vua bánh kẹo' thu ngàn tỷ

    Trúng mùa Trung thu, ‘vua bánh kẹo' thu ngàn tỷ

    31/10/2014 9:55 PM

    Do trúng mùa bánh Trung thu trong quý 3, “Vua bánh kẹo” Kinh Đô có kết quả kinh doanh khả quan.

  • Bánh Trung thu ế về đâu?

    Bánh Trung thu ế về đâu?

    11/09/2014 9:43 AM

    Năm nay lượng bánh Trung thu tiêu thụ khá chậm, vì thế hàng loạt cửa hàng, đại lý đã tìm cách giảm giá, bán tháo, đặc biệt sau ngày rằm. Tuy nhiên, điều mà dư luận đặt câu hỏi về một lượng lớn bánh Trung thu còn thừa, ế trên thị trường sẽ đi đâu? Việc giám sát để tiêu hủy, thu gom lượng bánh này sẽ như thế nào?

  • Bánh trung thu giảm giá sốc thực chất chỉ là một chiêu lừa đảo?

    Bánh trung thu giảm giá sốc thực chất chỉ là một chiêu lừa đảo?

    26/08/2014 9:14 AM

    Mặc dù còn hơn nửa tháng nữa mới đến Tết Trung Thu nhưng hàng loạt các loại bánh trung thu đang giảm giá sốc, có loại giảm tới 50 -60%.

  • Lãi trăm triệu từ lò bánh Trung thu truyền thống Sài Gòn

    Lãi trăm triệu từ lò bánh Trung thu truyền thống Sài Gòn

    14/08/2014 9:37 AM

    Chỉ làm 2 tháng trong năm, một cơ sở làm bánh Trung thu truyền thống ở TP HCM vẫn thu về trên trăm triệu đồng tiền lãi.

  • Chạy đua mùa trung thu

    Chạy đua mùa trung thu

    28/07/2014 1:21 PM

    Thị trường bánh trung thu năm nay được dự báo sẽ sôi động hơn năm ngoái với sự cạnh tranh quyết liệt về giá, chất lượng, mẫu mã… giữa các thương hiệu lớn

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.