Dự án đô thị xanh Young Town Tây Bắc Sài Gòn do công ty Thắng Lợi Group phát triển đang được đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện hạ tầng để đi vào vận hành và khai thác trong quý 1/2020.

Kết nối trực tiếp Vành đai 4, thuộc quy hoạch TP.HCM mở rộng, Young Town Tây Bắc Sài Gòn được Thắng Lợi Group phát triển thành đô thị xanh tích hợp nhiều tiện ích. Dự án có tổng quy mô 20 ha, chia làm 2 giai đoạn. Hiện giai đoạn 1 với 9,5 ha, gồm 102 nhà phố vườn và 459 sản phẩm đất nền với mức giá vừa túi tiền đang được triển khai và đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện hạ tầng.

Young Town Tây Bắc Sài Gòn là dự án đã có quy hoạch 1/500 với pháp lý rõ ràng tại khu vực Tây Bắc. Dự án liền kề các khu công nghiệp lớn như: Ánh Hồng, Đức Hòa III, Thái Hòa… quy tụ gần 50.000 chuyên gia và người lao động. Bên cạnh, chỉ 5 phút di chuyển, cư dân tại dự án có thể đến khu đô thị vui chơi, giải trí Vinhomes 900 ha. Đặc biệt, với vị trí liền kề TP.HCM, cư dân dễ dàng di chuyển đến thị trấn Củ Chi chỉ với 25 phút, và 45 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Toàn cảnh giai đoạn 1 dự án Young Town Tây Bắc Sài Gòn với 13 tuyến đường nội khu, công viên đã hoàn thành

Không chỉ vậy, được phát triển từ ý tưởng đô thị xanh dành cho những người trẻ nên các tiện ích trong dự án cũng đậm dấu ấn khi sở hữu 13 tuyến đường rực rỡ 13 loài hoa của xứ sở nhiệt đới, công viên Osaka – phong cách Nhật với Đền Itsushima, Đường hầm Zenbon Torri, Cổng Torri nổi trên mặt hồ, Núi Phú Sĩ, Cầu đỏ… Chợ truyền thống, trường học cũng được tích hợp trong dự án để phục vụ cư dân.

Lấy cảm hứng từ xứ sở Hoa anh đào, công viên trung tâm Osaka với Đền Itsushima, Đường hầm Zenbon Torri, Núi Phú Sĩ …là điểm nổi bật tại Young Town Tây Bắc Sài Gòn. Tại đây, mỗi cư dân còn được trở về tuổi thơ với nhân vật huyền thoại Doremon được điêu khắc và chạm trổ tinh tế…

Hiện dự án đã hoàn thành công viên cổng chính Thanh Long Park, cổng dự án và 13 tuyến đường nội khu. Riêng công tác thi công hạ tầng kỹ thuật đã hoàn thành được 40%. Chợ Young Town hoàn thành 70%, dự kiến khai trương và đi vào hoạt động trong quý IV/2019. Riêng công viên Osaka đã hoàn thành được 50%. Nhà phố vườn với thiết kế tân cổ điển đang được đổ sàn tầng 2, dự kiến hoàn thiện vào 30/8/2018. Theo chia sẻ từ Thắng Lợi Group, dự án dự kiến hoàn thành giai đoạn 1 vào quý 1/2020.

Nhà phố vườn Young King đang đổ sàn tầng 2, dự kiến hoàn thiện vào ngày 30/8/2019

Cũng theo chia sẻ từ đơn vị phát triển, bên cạnh mức giá vừa túi tiền, doanh nghiệp sẽ có nhiều chính sách hỗ trợ an cư để mỗi cư dân dễ dàng sở hữu không gian sống xanh tại dự án. Theo đó, sản phẩm đất nền sẽ có giá 686 triệu, nhà phố vườn chỉ 1,5 tỷ.

Thông tin chi tiết về dự án cũng như những chính sách ưu đãi trực tiếp, quý khách hàng và nhà đầu tư vui lòng liên hệ:

Website: www.youngtowntaybacsaigon.vn hoặc gọi: 0943 333 829.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án Young Town Tây Bắc Sài Gòn

    Dự án Young Town Tây Bắc Sài Gòn

    Young Town nằm ngay cửa ngõ phía Tây Bắc Sài Gòn, tọa lạc tại mặt tiền đường Vành đai 4, xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự án cách cầu vượt Củ Chi 1km, cách đại đô thị 900ha của VinGroup 600m. Giao thông thuận lợi kết nối các huyện H...

  • Mùa Covid-19, sức mạnh của doanh nghiệp bất động sản được thể hiện

    Mùa Covid-19, sức mạnh của doanh nghiệp bất động sản được thể hiện

    Ứng phó với đại dịch Covid-19, nhiều chủ đầu tư bất động sản đã bắt đầu hành động quyết liệt bằng nhiều giải pháp để hổ trợ khách hàng, đối tác, khơi thông dòng vốn, cùng nhau nỗ lực đồng hành vượt qua mùa dịch. ...

  • Săn tìm đất nền, nhà phố vùng ven TP.HCM

    Săn tìm đất nền, nhà phố vùng ven TP.HCM

    Thị trường bất động sản ven TP.HCM đang dần được ưa chuộng với những sản phẩm vừa túi tiền, mức giá ưu đãi nhưng vẫn đảm bảo không gian sống xanh, sạch, trẻ trung.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.