Hàng trăm khách hàng và đông đảo nhà đầu tư đến tham dự buổi công bố chính thức Khu dân cư – thương mại trung tâm Bình Dương An Residence mới đây, đã rất quan tâm đến các yếu tố nổi trội về vị trí, quy hoạch, giải pháp hỗ trợ tài chính và tiềm năng tăng giá.

Sức hút từ giải pháp tài chính hấp dẫn

Chỉ hơn 1 tháng ra mắt nhưng Khu dân cư - thương mại trung tâm Bình Dương – An Residence đã tạo nên sức hút mạnh mẽ cho các nhà đầu tư TP.HCM, Bình Dương và các tỉnh thành lân cận. Ngay trong sự kiện công bố, nhìn thấy tiềm năng giá trị của An Residence, nhiều khách hàng sau khi tham quan đã nhanh chóng lựa chọn và sở hữu. Chị Mai Anh, nhà đầu tư mua cùng lúc 2 nền nhà phố cho biết: “Mình hài lòng vì thấy đây là sản phẩm hiếm, đã có sổ đỏ, ngân hàng cho vay ưu đãi và nhận thấy tiềm năng giá cao nên đã chọn mua”. Riêng với anh Bảo Nguyên, đang làm việc tại Thuận An đã chọn mua một nền shophouse ngay mặt tiền đường Thuận An Hòa cho rằng: “Dự án có vị trí ngay mặt tiền đường lớn trung tâm Thuận An, liền kề chợ, khu dân cư sầm uất hiện hữu cùng quy hoạch bài bản, chỉn chu, hạ tầng đồng bộ, sẽ thuận tiện cho việc kinh doanh, mua bán hoặc nếu sau này có nhu cầu cho thuê lại cũng dễ dàng”.

Với hàng loạt những lợi thế mang lại, An Residence đã được nhiều khách hàng quan tâm vì sở hữu được dòng sản phẩm đất nền sổ đỏ hiếm hoi trong giai đoạn thủ tục pháp lý các dự án bất động sản ngày càng nhiêu khê.

Các loại hình đất nền nhà phố được thiết kế theo quy chuẩn 1 trệt 2 lầu theo phong cách hiện đại, sang trọng tại An Residence thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư

Có đơn giá chỉ 36 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT), An Residence là dự án đất nền hấp dẫn nhất tại thị trường Thuận An, thậm chí rẻ hơn gấp đôi với vùng Thủ Đức liền kề. Đặc biệt, lần đầu tiên tại thị trường Bình Dương, khách hàng sẽ được nhận được gói hỗ trợ tài chính từ ngân hàng lên đến 80% giá trị sản phẩm trong kỳ hạn vay kéo dài tới 30 năm.

An Residence là dự án đất nền hiếm hoi tại Bình Dương hoàn tất đầy đủ pháp lý, sổ đỏ trao tay từng nền, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu một chốn an cư với tính an toàn 100%.

An Residence có quy mô gần 200 nền, đa dạng sản phẩm gồm dòng shophouse (1 trệt, 3 lầu) và nhà phố (1 trệt, 2 lầu), diện tích lại vừa vặn với không gian đô thị (4.5 x 15m). Dự án còn có quy hoạch đồng bộ thông qua hệ thống giao thông nội khu rộng lớn (lộ giới 12 – 13m), công viên cây xanh, đèn chiếu sáng, hệ thống điện, nước và viễn thông ngầm hóa.

Khu phố thương mại sầm uất với thiết kế 1 trệt 3 lầu ngay mặt tiền Thuận An Hòa được các nhà đầu tư sở hữu bởi thuận tiện kinh doanh, để ở hoặc cho thuê

Lợi ích đa dạng là ưu thế lớn của An Residence. Tọa lạc ngay giữa trung tâm của TP Thuận An (Bình Dương). Bao quanh An Residence là loạt khu công nghiệp trọng điểm lớn nhất miền Nam như VSIP 1, Việt Hương, Đồng An, Sóng Thần với hàng trăm nghìn chuyên gia, kỹ sư và người lao động đến sinh sống và làm việc.

Đến sản phẩm khan hiếm đất nền sổ đỏ - Kênh sinh lời hàng đầu

Theo đánh giá của hãng DKRA, phân khúc đất nền trong năm 2021 ghi nhận 46 dự án mở bán với nguồn cung khoảng 6.220 sản phẩm tại thị trường TP.HCM và các tỉnh giáp ranh. Lượng tiêu thụ đạt khoảng 4.697 nền, tương đương 76% nguồn cung mới.

Thời điểm hiện nay được các chuyên gia xác định là phù hợp để nhà đầu tư chốt mua vì giá bất động sản được dự đoán tiếp tục leo thang. Theo bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao của hãng CBRE, nguồn cung bất động sản 2022 sẽ phục hồi và tăng với năm trước. Nhưng so với nhu cầu thì "không ăn thua" nên trong 2 năm tới vẫn có sự lệch pha về cung cầu. Các yếu tố đầu vào như chi phí đất, vật liệu, nhân công vẫn trên đà tăng. Tất cả sẽ dẫn đến sự tăng giá bất động sản các năm tới.

Sở hữu vị trí đắc địa bật nhất ngay tại trung tâm Bình Dương, mặt bằng giá phù hợp với khẩu vị “đầu tư” song song với gói hỗ trợ tài chính khủng, An Residence mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn ngày đầu năm cho khách hàng.

Thông tin chi tiết liên hệ website https://anresidence.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu dân cư An Residence Thuận An

    Khu dân cư An Residence Thuận An

    Khu dân cư An Residence tọa lạc tại đường Thuận An Hòa, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Từ dự án thuận tiện di chuyển đến TP Thủ Dầu Một và TP Hồ Chí Minh.

  • Đất nền vẫn là kênh đầu tư “vua” trong thời kỳ lạm phát

    Đất nền vẫn là kênh đầu tư “vua” trong thời kỳ lạm phát

    Trong thời kỳ lạm phát, kênh trú ẩn ổn định lâu dài như đất nền đang lên ngôi, do xu hướng bảo lưu tài sản và tìm kênh tích lũy an toàn. Dự báo sự sôi động và tăng giá mạnh sắp diễn ra cho thị trường bất động sản....

  • Sở hữu An Residence với 4 yếu tố độc đáo

    Sở hữu An Residence với 4 yếu tố độc đáo

    Sở hữu những yếu tố hiếm có của một khu dân cư thương mại, An Residence hứa hẹn đem lại những tiềm năng vàng đáp ứng một không gian sống chất lượng kèm giá trị đầu tư hiệu quả mà ít thấy ở các dự án đất nền tại Bình Dương....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.