Vừa được giới thiệu ra thị trường chỉ vài ngày, khu căn hộ phức hợp Legend Complex đã nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý nhờ kiến trúc châu Âu sang trọng và tích hợp hệ thống tiện ích hiện đại theo mô hình “all in one”. Đây cũng là dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một với tiềm năng cho thuê hấp dẫn.

Phối cảnh block A khu căn hộ phức hợp Legend Complex ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một

Tiện ích xứng tầm

Mô hình khu căn hộ phức hợp “all in one” (tất cả trong một) là xu hướng mới đang được áp dụng trong các dự án nhà ở tại Việt Nam và được nhiều người mua ưa chuộng.

Ưu điểm của các dự án này là tích hợp dịch vụ tiện ích hoàn hảo, đáp ứng tất cả nhu cầu sống của cư dân mà không cần phải di chuyển ra bên ngoài, tạo nên một khu nhà ở khép kín (compound) với không gian tiện nghi, thoải mái.

Tại Bình Dương, Legend Complex là dự án tiên phong phát triển theo mô hình chuẩn “All in one” nhằm phục vụ nhóm khách hàng chính là chuyên gia, doanh nhân, quản lý và người nước ngoài.

Dự án do Công ty TNHH Đầu tư phát triển Minh Quốc là chủ đầu tư; liên minh sàn giao dịch bất động sản 5F (gồm Uniland, Nam Dương, Á Châu, Nhất Việt và Minh Dương) phát triển và phân phối đã chính thức ra mắt thị trường vào đầu tháng 10/2020.

Theo quy hoạch, Legend Complex gồm bốn block nhà mang phong cách châu Âu sang trọng, tinh tế được xây dựng trên khu đất 3,2ha tọa lạc giữa ba con đường chiến lược: Mỹ Phước – Tân Vạn, Điện Biên Phủ, ĐX 034, phường Phú Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một.

Lấy yếu tố tái tạo năng lượng làm chủ đạo, 100% căn hộ Legend Complex đều sở hữu logia đón gió và ánh sáng tự nhiên. Mỗi ngày mới của các chủ nhân luôn ngập tràn năng lượng tích cực để bắt đầu công việc với đỉnh điểm đam mê và nhiệt huyết.

Điểm nhấn nổi bật của Legend Complex là hệ thống tiện ích đẳng cấp được bố trí khoa học đan xen giữa 4 block nhà, gồm công viên trung tâm Spring Park, công viên cho từng block nhà; trường mẫu giáo Lucky Star; thư viện; trung tâm thể thao và chăm sóc sắc đẹp Arena; hồ bơi vô cực 500m2 trên tầng 3 block A và hồ bơi vô cực Marina Garden ở công viên trung tâm; 2 tầng trung tâm thương mại, siêu thị 24h; 2 tầng hầm để xe; vườn BBQ, vườn yoga; khu vui chơi trẻ em; nhà hàng - cà phê; trung tâm y tế; lối dạo bộ…

Chưa kể, chỉ trong 5-10 phút, cư dân Legend Complex còn dễ dàng tiếp cận các tiện ích hàng đầu của thành phố Thủ Dầu Một và thành phố mới Bình Dương như khách sạn 5 sao, sân golf, trường học quốc tế, bệnh viện, trung tâm thương mại – giải trí, trung tâm thể dục thể thao…

Nhờ đó, Legend Complex mang đến một trải nghiệm sống mới, hoản hảo và khác biệt cho cư dân. Đặc biệt, hệ thống an ninh của dự án rất được chú trọng với lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, camera giám sát 24/7 và mỗi căn hộ đều trang bị khóa thẻ cao cấp.

Hồ bơi vô cực rộng 500m2 đẳng cấp nằm trên tầng 3 block A

Lợi ích kép cho nhà đầu tư

Theo kết quả tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019, Bình Dương là tỉnh có tốc độ đô thị hóa cao nhất cả nước với tỷ lệ 80,17% và tỷ lệ người có nhu cầu thuê nhà ở lên đến hơn 74,5%. Trong đó, đối tượng có nhu cầu thuê lớn nhất là các chuyên gia, cán bộ quản lý đang làm việc trong các khu công nghiệp.

Theo đó, Legend Complex đang sở hữu một loạt ưu thế vượt trội không chỉ để ở mà còn để khai thác cho thuê. Bởi ngoài kiến trúc đẳng cấp và hệ thống tiện ích “trang bị tận răng”, xung quanh dự án còn tập trung nhiều khu công nghiệp lớn như VSIP 2, Đại Đăng, Sóng Thần 3, Đồng An…với hàng chục ngàn chuyên gia, kỹ sư đang làm việc, nhu cầu thuê nhà rất lớn.

Với tốc độ đô thị hóa và tăng trưởng của giá bất động sản tại thành phố Thủ Dầu Một như hiện nay, việc sở hữu căn hộ tại Legend Complex là bài toán đầu tư thông minh bởi quỹ đất đang cạn kiệt và giá nhà liên tục tăng.

Phối cảnh khu công viên lớn ngay trước block A là nơi thư giãn lý tưởng cho cư dân Legend Complex

“Khi hoàn thành, Legend Complex sẽ là một biểu tượng phát triển dành cho cộng đồng văn minh, đẳng cấp xứng tầm tại khu trung tâm thành phố Thủ Dầu Một. Đây là phân khúc mà thị trường Bình Dương đang rất hiếm dự án và chúng tôi muốn là người tiên phong mang đến những trải nghiệm sống thú vị nhất cho khách hàng”, đại diện đơn vị phát triển dự án chia sẻ.

Hiện tại, giai đoạn 1 của Legend Complex gồm 414 căn hộ (2 và 3 phòng ngủ) thuộc block A đang chào bán với mức giá khởi điểm chỉ từ 25 triệu đồng/m2, kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn như chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 10%, tặng ngay 1.000 USD, rút thăm trúng thưởng 1 xe Toyota Camry, 3 xe máy cùng nhiều phần quà giá trị cao.

Đặc biệt, Legend Complex cũng là dự án hiếm hoi tại Bình Dương đã hoàn thiện pháp lý và được Vietcombank cam kết bảo lãnh tiến độ bàn giao nhà vào quý 1/2022, đồng thời hỗ trợ cho các khách hàng có nhu cầu vay lên đến 70% giá trị hợp đồng với lãi suất ưu đãi.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.