Trong bối cảnh nhiều dự án ào ạt tung ra bán tại Bình Dương, khu căn hộ phức hợp Legend Complex vẫn nổi bật không chỉ bởi thiết kế “chuẩn Âu” sang trọng, hệ thống tiện ích cao cấp “all in one” mà còn do nhà đầu tư thu ngay lợi nhuận lên đến 20-25%.

Phối cảnh tổng thể khu căn hộ phức hợp Legend Complex

“Bí kíp” của nhà đầu tư am hiểu thị trường

Trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, việc tối ưu hóa lợi nhuận luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Ai cũng mong muốn sản phẩm mình đầu tư có tính thanh khoản cao và khi bán lại thì tăng giá càng nhiều càng tốt.

Thông thường, các yếu tố mà nhà đầu tư kỳ vọng sẽ giúp bất động sản tăng giá là các thông tin về quy hoạch trong khu vực dự án tọa lạc, khởi công hay hoàn thành các công trình hạ tầng hay có doanh nghiệp lớn chuẩn bị đầu tư…

Tuy nhiên, một số chuyên gia và nhà đầu tư sành sỏi lại cho rằng, nếu nghiên cứu kỹ và nắm bắt thông tin thị trường thật tốt thì nhà đầu tư có thể hiện thực hóa ngay được một khoản lợi nhuận kha khá, nhất là trong bối cảnh thị trường có nhiều dự án cạnh tranh.

“Bí kíp” này thực tế có thể gói gọn một cách đơn giản là trước khi “xuống tiền” vào một dự án, nhà đầu tư có thể so sánh với các dự án khác cùng đẳng cấp ở khu vực xung quanh đó.

Cũng cần “soi” kỹ cả năng lực, uy tín của chủ đầu tư và nhà phát triển, phân phối dự án cũng như tổ chức tài chính hỗ trợ phía sau để đưa lên bàn cân nhằm hạn chế mọi rủi ro có thể xảy ra.

Bên cạnh đó, nhà đầu tư còn cần nắm rõ quy mô dự án, kế hoạch triển khai từng giai đoạn dự án của chủ đầu tư.

Bởi ở mỗi giai đoạn triển khai thì chủ đầu tư thường điều chỉnh giá tăng lên 10-15% hoặc hơn nữa vì lúc đó sản phẩm đã hiện hữu giúp khách hàng kiểm chứng được chất lượng công trình và một số tiện ích cũng được chủ đầu tư đưa vào vận hành.

Rất đông khách hàng tìm hiểu thông tin đầu tư căn hộ Legend Complex

Theo ông Phạm Sỹ Giáp, Tổng giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển bất động sản Nam Dương, để nắm chắc thông tin, nhà đầu tư không nên chỉ dựa vào các công cụ tìm kiếm trên mạng Internet.

Cần dành thời gian gặp gỡ chuyên viên tư vấn để hỏi thật kỹ các thông tin chính thức từ chủ đầu tư. Thậm chí, nhà đầu tư cũng cần đến tận nơi quan sát tiến độ thi công dự án và xem nhà mẫu, khảo sát các khu vực lân cận để cảm nhận chính xác thực tế dự án sau khi hoàn thành.

“Đây là những bước đi rất cần thiết giúp nhà đầu tư đưa ra quyết định chính xác nhất. Nên tránh tâm lý đầu tư theo đám đông hoặc các thông tin chưa kiểm chứng”, ông Giáp nói.

Cơ hội đầu tư vào dự án Legend Complex

Hiện nay, trên thị trường Bình Dương đang ghi nhận hơn 20 dự án căn hộ thuộc nhiều phân khúc đang chào bán. Nhu cầu mua căn hộ tại đây đang tăng nhanh khi Bình Dương nhiều năm liền ghi nhận tốc độ phát triển kinh tế và thu hút vốn đầu tư nước ngoài tăng vọt.

Cùng với đó, hạ tầng phát triển mạnh, lượng lao động đổ về sinh sống, làm việc đông đúc và đặc biệt là triển vọng xây dựng thành công thành phố thông minh Bình Dương cũng là những điểm tựa giúp cho thị trường căn hộ khu vực này khởi phát tiềm năng bền vững.

Một trong những dự án đang thu hút nhiều khách hàng mua để ở cũng như đầu tư là khu căn hộ phức hợp Legend Complex với quy mô 3,2ha nằm trên ba mặt tiền đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn, Điện Biên Phủ và ĐX 034, trung tâm thành phố Thủ Dầu Một.

Điểm nổi bật của Legend Complex ngoài vị trí đắc địa, phong cách châu Âu sang trọng còn nằm ở hệ thống hơn 50 tiện ích nội và ngoại khu.

Trong đó, nổi bật trong dự án là hồ bơi vô cực 500m2 trên tầng 3 block A (giai đoạn 1), hồ bơi tràn Marina Garden trong công viên trung tâm Spring Park, trung tâm chăm sóc sắc đẹp và thể thao Arena, trường Mẫu giáo chuẩn quốc tế Lucky Star, 2 tầng trung tâm thương mại quy tụ các thương hiệu quốc tế, khu thể thao ngoài trời, sân chơi trẻ em, vườn nướng BBQ, vườn Yoga…

Lễ ký kết bảo lãnh tiến độ bàn giao dự án Legend Complex giữa Vietcombank và Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Minh Quốc

Là khu phức hợp quy mô lớn tại Bình Dương nhưng giá bán của Legend Complex chỉ từ 25 triệu đồng/m2, so với mặt bằng chung các dự án cao cấp trong khu vực là 36-37 triệu đồng/m2.

Không chỉ nắm lợi thế rõ rệt về giá bán, trong giai đoạn 2, chủ đầu tư Legend Complex còn dự kiến bổ sung hàng loạt tiện ích mới xứng tầm và có thể điều chỉnh giá tăng khoảng 20%.

Như vậy, nhà đầu tư “xuống tiền”lúc này không chỉ thu ngay lợi nhuận khoảng 20% so với các dự án xung quanh mà còn nắm chắc tiềm năng tăng giá tương lai của Legend Complex.

Chủ đầu tư của Legend Complex là Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Minh Quốc, thành viên Phúc Đạt Group –tập đoànđã và đang triển khai hàng loạt dự án bất động sản cao cấp tại Bình Dương.

Hơn nữa, Legend Complex còn được Vietcombank bảo lãnh tiến độ bàn giao nên khách hàng hoàn toàn an tâm khi giao dịch.

Trong khi đó, phát triển và phân phối dự án là Liên minh sàn giao dịch bất động sản 5F (gồm Uniland, Nam Dương, Á Châu, Minh Dương, Nhất Việt) uy tín tại thị trường Bình Dương.

Được biết, trong giai đoạn 1, khách hàng giao dịch thành công dự án sẽ được tặng ngay 1.000USD, chiết khấu thanh toán nhanh 10% và được tham gia chương trình khuyến mãi kép trúng xe Toyota Camry, xe máy, tủ lạnh…

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Legend Complex vào “tầm ngắm” khách hàng

    Legend Complex vào “tầm ngắm” khách hàng

    Là dự án đang hút khách, khu căn hộ phức hợp Legend Complex hội tụ nhiều ưu điểm nổi trội lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố Thủ Dầu Một. Chỉ từ 25 triệu đồng/m2 nhưng các chủ nhân căn hộ tại đây được sở hữu hệ thống tiện ích phong phú đạt “chuẩn Â...

  • Tổng quan dự án Legend Complex

    Tổng quan dự án Legend Complex

    Legend Complex có tổng diện tích quy hoạch 3,2 ha với mật độ xây dựng 34,88%. Quy mô xây dựng giai đoạn 1 dự án là 1 khối chung cư cao 23 tầng nổi và 2 tầng hầm trên diện tích đất 5.612,8 m2.

  • Dự án Minh Quốc Plaza Bình Dương

    Dự án Minh Quốc Plaza Bình Dương

    Căn hộ Minh Quốc Plaza tọa lạc tại đường Mỹ Phước – Tân Vạn, phường Phú Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương do Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Minh Quốc làm chủ đầu tư.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.