17/10/2024 1:04 PM
Ngày 15/10, sân bay Đà Nẵng đón cùng lúc 5 chiếc chuyên cơ Gulfstream – dòng máy bay siêu sang và đắt đỏ bậc nhất, thường được sở hữu bởi những tỉ phú nổi tiếng như Bill Gates, Elon Musk và Jeff Bezos.

5 chuyên cơ cùng xuất hiện ở sân bay Đà Nẵng - Ảnh Báo Tuổi Trẻ.

Đây là lần hiếm hoi mà các hành khách tại sân bay được chứng kiến số lượng lớn các máy bay thuộc dòng này cùng xuất hiện tại một bãi đỗ. Theo nguồn tin, các chuyên cơ này chở 50 khách hàng, bao gồm những tỉ phú và đối tác từ khắp nơi trên thế giới, tham dự hội nghị khách hàng thường niên của Gulfstream tại Việt Nam.

Dàn máy bay sang trọng này bao gồm nhiều dòng nổi bật như G600, G500, G650ER và đặc biệt là hai chiếc G700 mới ra mắt năm nay.

G700 được xem là một trong những máy bay có cabin rộng nhất, với nhiều tiện ích như khí tươi thay đổi mỗi 2-3 phút và ánh sáng tự nhiên từ các cửa sổ lớn, giúp cải thiện sức khỏe của hành khách khi bay. Dòng G650ER cũng là một “ngôi sao” với khả năng bay vòng quanh thế giới chỉ với một lần dừng.

Đây không phải là lần đầu tiên Việt Nam trở thành điểm đến cho những sự kiện sang trọng của giới siêu giàu. Trước đó, nhiều tỉ phú quốc tế đã chọn Việt Nam để tổ chức các sự kiện hoặc khám phá, từ các tỉ phú ngành công nghệ đến những nhà đầu tư bất động sản. Điều này cho thấy vị thế ngày càng tăng của Việt Nam trên bản đồ du lịch hạng sang và khẳng định vai trò của nước ta là một điểm đến hấp dẫn trong khu vực châu Á.

Hội nghị khách hàng Gulfstream lần này sẽ kéo dài trong 3 ngày, tại khu nghỉ dưỡng cao cấp InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, nơi các vị khách được trải nghiệm các địa điểm nổi tiếng của miền Trung như Bà Nà Hills, phố cổ Hội An và sân golf Bà Nà Hills Golf Club. Việc lựa chọn Việt Nam cho hội nghị này không chỉ là minh chứng cho cảnh quan tuyệt đẹp mà còn bởi vị trí thuận lợi để hãng có thể đón các khách hàng tiềm năng từ khắp nơi trên thế giới.

Được biết, Gulfstream Aerospace là một trong những nhà sản xuất máy bay tư nhân và chuyên cơ hạng sang hàng đầu thế giới, nổi tiếng với những sản phẩm mang tính đột phá về công nghệ, độ xa xỉ và hiệu suất bay.

Công ty được thành lập năm 1958 và có trụ sở chính tại Savannah, Georgia, Hoa Kỳ. Gulfstream là thương hiệu con thuộc sở hữu của General Dynamics, một trong những tập đoàn quốc phòng và hàng không lớn nhất thế giới.

Tại Việt Nam, Gulfstream đã bắt đầu phát triển thị trường qua sự hợp tác với Sun Air, hãng hàng không phân khúc hạng sang đầu tiên tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ chuyên cơ riêng. Điều này đánh dấu bước tiến của thị trường hàng không Việt Nam trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của giới thượng lưu trong và ngoài nước.

Chủ đề: Kinh tế Việt Nam,
  • 200 tỷ phú sẽ đi du thuyền đến vịnh Hạ Long

    200 tỷ phú sẽ đi du thuyền đến vịnh Hạ Long

    Theo Cổng Thông tin tỉnh Quảng Ninh, hơn 80.000 người, trong đó có 200 tỷ phú Châu Âu sẽ đến tham dự Lễ hội Nghệ thuật vì khí hậu diễn ra vào 13 - 19/1/2025 được tổ chức tại Vịnh Hạ Long bằng du thuyền.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.