CafeLand – Bê tông đúc sẵn là sản phẩm hiện đại trong ngành xây dựng, giúp giảm khí thải gây ô nhiễm môi trường. Các sản phẩm bê tông đúc sẵn được sử dụng làm tường chắn, sàn nhà,… với thời gian thi công công trình được rút ngắn hơn rất nhiều so với vật liệu thông thường.

Các sản phẩm bê tông đúc sẵn được sản xuất tại nhà máy với chất lượng cao. Khi sử dụng các cấu kiện bê tông đúc sẵn, các dự án nhà dân dụng, cao tầng được thi công trong thời gian ngắn hơn, đơn giản hơn.

Đối với các dự án xây dựng chung cư, bộ phận sàn và cầu thang của chung cư cũng được đúc sẵn. Sàn thường được cấu tạo hai lớp, trong đó lớp đầu tiên là sàn đúc sẵn, lớp thứ hai được thi công tại chỗ có gia cường lới sợi chống thấm, chống nứt.

Thay vì xây tường ngăn tường bao bằng gạch vữa, phương pháp dựng hệ khung thép ốp hai tấm tường bê tông nhẹ đúc sẵn, rút ngắn được 2/3 quá trình thi công lại giảm trọng lượng kết cấu móng cho ngôi nhà.

Nếu sử dụng phương án này, chúng ta có thể chống nóng, cách âm cho ngôi nhà tốt hơn bằng việc sử dụng các loại vật liệu như bông khoáng, bông thủy tinh. Mặt khác, tấm tường bê tông nhẹ bề mặt nhẵn phẳng phiu nên có thể sơn bả đẹp, dán giấy trang trí với độ bền không thua kém so với tường gạch truyền thống.

Hơn nữa, các cấu kiện bê tông đúc sẵn có thể được tháo rời và di chuyển hoặc thay đổi hình dạng cho xây dựng tu sửa, mở rộng hoặc để sử dụng trong xây mới. Sử dụng tấm xi măng nhẹ đúc sẵn sẵn rất phù hợp với các nhà có nền móng yếu, nhà cơi nới thêm tầng, phù hợp với các loại hình nhà như quán ăn, nhà hàng, nhà trọ cho thuê, nhà sân vườn…

Lựa chọn sàn bê tông siêu nhẹ ngay từ khi quyết định làm nhà sẽ giúp các gia chủ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Thứ nhất là cắt giảm được chi phí đầu tư cho nền móng. Với trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với bê tông truyền thống, áp lực của sàn nhà, trần nhà tác động lên nền móng sẽ được giảm đáng kể.

Mỗi tấm bê tông đúc sẵn được tạo ra bằng cách đổ bê tông vào khuôn trong điều kiện giám sát, đảm bảo kết quả chính xác trong từng lần đổ. Bê tông đúc sẵn được sản xuất tại nhà máy nên được kiểm soát chặt chẽ theo các điều kiện nhất định. Hầu hết các cấu kiện bê tông đúc sẵn đều sạch sẽ và hiệu quả, với các quá trình tự động điều khiển cho trạm trộn, pha trộn và đúc.

Tấm bê tông đúc sẵn có thể được sản xuất hàng loạt với các hình dạng, kích cỡ và thiết kế khác nhau, dễ dàng trong việc tháo rời, di chuyển hoặc giúp cho các công trình thi công nhanh, ít chất thải, tiếng ồn trong quá trình thi công. Bê tông đúc sẵn có ưu thế không phát ra chất độc hại vào đất, nước, không khí theo thời gian.

Với hàng ngàn tấn chất thải phát sinh trong xây dựng hàng năm, việc sử dụng các cấu kiện đúc sẵn, bê tông đúc sẵn rõ ràng là một lợi thế lớn. Hệ thống bê tông đúc sẵn giảm đáng kể vật liệu xây dựng không cần thiết và phế thải xây dựng.

Thêm vào đó, những tấm bê tông đúc sẵn được đơn vị thi công hoàn thiện từ khâu vận chuyển vật tư đến hoàn thiện, vừa tiết kiệm thời gian lại giảm tối đa chi phí nhân công cho gia chủ.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.