Nhiều năm trở lại đây, sự phát triển nhanh chóng của ngành du lịch ở Quảng Nam, đặc biệt là Hội An đã tạo ra xu hướng giới đầu tư săn đón các dự án bất động sản cho thuê. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia bất động sản, xu hướng này sẽ trở nên phổ biến trong thời gian sắp tới.

Đầu tư bất động sản cho thuê – giải pháp tối ưu

Nhiều chuyên gia tài chính phân tích rằng xu hướng lựa chọn kinh doanh, đầu tư bất động sản theo mô hình cho thuê căn hộ hiện nay mang lại lợi nhuận tốt hơn mà giá trị tài sản vẫn có tính gia tăng theo chiều hướng ổn định lâu dài. Từ một số vốn đầu tư hợp lý, nhà đầu tư có thể kết nối đến các đơn vị có nhu cầu thuê để ở hoặc kinh doanh. Điều này sẽ giúp nhà đầu tư có thể linh hoạt kiểm soát được dòng tiền và chủ động chọn cách cho thuê tối ưu nhất.

Theo thống kê của Sở VHTT và DL tỉnh Quảng Nam, bình quân mỗi năm, Hội An đón hơn 5 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế chiếm khoảng 2,5 triệu lượt khách, tốc độ phát triển du lịch bình quân trong 5 năm (2013 – 2017) lên đến 118,97%, hoạt động kinh doanh dịch vụ lưu trú Hội An duy trì ở mức tăng trưởng ổn định 12,79%... đã khiến nhu cầu thuê khách sạn, căn hộ dịch vụ tăng đột biến nhiều năm trở lại đây.

Trong một trao đổi mới đây liên quan đến hoạt động du lịch, lưu trú tại Hội An, ông Phan Xuân Thanh, chủ tịch Hiệp hội Du lịch Quảng Nam cho biết, khu vực trung tâm của phố cổ Hội An và các vùng lân cận luôn được ưu tiên lựa chọn để lưu trú bởi tiềm năng cho thuê lớn, thuận lợi cho việc di chuyển, tham quan du lịch.

Quy hoạch tổng thể dự án Nam Hội An City

Dự án Nam Hội An City nắm bắt được tiềm năng cho thuê bất động sản để giải quyết nhu cầu an sinh xã hội, đáp ứng yêu cầu linh hoạt của du khách, đặc biệt là khách quốc tế có nhu cầu lưu trú dài hạn tại Hội An có thể tìm một căn hộ gần vị trí trung tâm để sinh hoạt, làm việc.

Thực tế cho thấy, hiện số lượng dự án trong khu vực trung tâm và ven Hội An có thể đáp ứng phân khúc sản phẩm cho thuê vẫn còn ít, có quy mô vừa và nhỏ. Ước tính, ở phân khúc nhà phố, nhà đầu tư bỏ ra dòng tiền hợp lý nhưng tỷ suất lợi nhuận của bất động sản cho thuê tại khu vực Hội An có thể lên đến từ 4 - 6%/năm.

Theo công ty TNHH MTV Chulailand, đơn vị phân phối độc quyền dự án Nam Hội An City cho biết, chủ đầu tư sẽ gấp rút hoàn thiện phần thô tặng kèm bản thiết kế nội thất cho chủ sở hữu để sau khi hoàn thiện để có thể tiến hành sử dụng hoặc cho thuê, cũng như cam kết hỗ trợ kết nối giữa nhu cầu khách thuê và người cho thuê để tìm được giải pháp tối ưu nhất.

Nam Hội An City – tiềm năng cho thuê ổn định lâu dài

Sở hữu vị trí đẹp được bao bọc bởi sông Thu Bồn, tọa lạc tại xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam với tổng diện tích hơn 19ha, với không gian trong lành, dự án Nam Hội An City thu hút giới đầu tư và hứa hẹn giúp nguồn đầu tư vào dự án sinh lời hiệu quả và an toàn. Điểm nhấn của dự án là đảm bảo một cuộc sống đầy đủ tiện nghi gói gọn trong một không gian nhỏ gọn, hiện đại.

Dự án với quy mô 420 căn đa dạng diện tích từ 85 – 200m2 có diện tích thích hợp thuê lâu dài để sinh hoạt cùng các tiện ích nội khu đi kèm như cafe, spa, bến thuyền, công viên, trường học, khu thương mại dịch vụ... đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân tương lai.

Phối cảnh mặt tiền nhà ở căn hộ thương mại dịch vụ

Một phân khúc cao hơn là dạng căn hộ thương mại dịch vụ với quy mô 30 căn có diện tích từ 250 – 700m2, sở hữu lâu dài. Ngoài ra trong dự án còn có khu trung tâm thương mại bao gồm 3 tòa tháp cao 30 tầng, khách sạn nghỉ dưỡng Fivitel Nam Hội An cao 12 tầng với diện tích lên tới gần 2.600m2.

Theo dự đoán, phân khúc này sẽ thu hút các nhà đầu tư là các doanh nghiệp, ngân hàng, các công ty nước ngoài.... Theo đó, khi dự án Nam Hội An City chính thức hoàn thiện, sẽ góp phần giải quyết tình trạng thiếu hụt về nguồn cung phân khúc bất động sản cho thuê của giới đầu tư trong và ngoài nước.

Tính đến thời điểm tháng 09/2019, hạ tầng giao thông đã cơ bản hoàn thành, nhà đầu tư cam kết hoàn thiện pháp lý cùng với những chính sách bán hàng ưu đãi, hấp dẫn tạo điều kiện cho khách hàng có những trải nghiệm thực về về không gian sống trong tương lai. Trong bán kính vài cây số, từ Nam Hội An City sẽ dễ dàng đến trung tâm phố cổ Hội An cách 5km, các khu du lịch rừng dừa Cẩm Thanh 1km, cách khu du lịch Vinpearl Nam Hội An 2km, cách biển Cửa Đại 3km...

Phối cảnh 1 góc không gian sống dự án Nam Hội An City

Với sự phát triển kinh tế - xã hội – du lịch ở Hội An và sự gia tăng không ngừng về nhu cầu an cư, lưu trú lâu dài của người dân và du khách nước ngoài, kích cầu đẩy mạnh phân khúc bất động sản cho thuê. Chính vì vậy, với mức giá hợp lí, vị trí đắc địa được quy hoạch đồng bộ tạo nên những sản phẩm bất động sản chất lượng, Nam Hội An City xứng đáng là điểm đến hàng đầu của du khách có khả năng chi trả cao, lưu trú dài hạn, thu hút các nhà đầu tư thông minh.

Clip tiến độ dự án Nam Hội An City

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.