Vị trí đắc địa, thiết kế thông minh cùng với những tiện ích nội, ngoại khu hiện đại đang là những tiêu chí hàng đầu khi đánh giá và lựa chọn căn hộ cao cấp của người dân đô thị mới hiện nay.
Nếu như vào thời điểm trước đây, khi lựa chọn nơi an cư khách hàng chỉ chú ý đến vấn đề về giá cả căn hộ, thiết kế bài trí phòng ốc đẹp hay an ninh khu vực thì hiện nay, bên cạnh những yếu tố cơ bản trên thì vấn đề về không gian sống, các tiện ích nội – ngoại khu và cộng đồng dân cư đồng nhất đang được đặt lên hàng đầu và trở thành tiêu chí cốt lõi. Đặc biệt, yếu tố về vị trí giao thông, cơ sở hạ tầng cũng mang tính chất quyết định đến 85% việc khách hàng có lựa chọn dự án đó để mua hay không.
Là một doanh nghiệp bất động sản kỳ cựu và có tên tuổi trên thị trường, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (Công ty Phát Đạt) luôn hướng đến chất lượng công trình và lấy lợi ích khách hàng làm trọng tâm. Điểm dễ nhận thấy tại các dự án của Phát Đạt là vị trí vàng, không gian sống hiện đại được sắp xếp theo mô hình quần thể dân cư hội tụ.
Chính bởi những dự án của Phát Đạt được thiết kế hoàn hảo, tương thích về cơ sở hạ tầng cũng như nhu cầu tinh thần, có tính thu hút cộng đồng dân cư văn minh nên nhận được rất nhiều sự yêu mến từ thị trường.
Trong một thời gian ngắn, Phát Đạt đã gặt hái được nhiều thành công và nhận được những giải thưởng uy tín như: Cúp vàng có thương hiệu mạnh trong ngành bất động sản, Giải thưởng Top 10 Developers, Giải thưởng ngôi sao bất động sản Việt Nam, Cúp vàng có thương hiệu mạnh trong ngành xây dựng, Bằng khen của UBND TP.HCM về hoạt động vì cộng đồng và rất nhiều giải thưởng khác do Nhà nước, các cơ quan ban ngành, đoàn thể trao tặng. Gần đây nhất là giải thưởng Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam do BCI Asia Awards bình chọn cho dự án The EverRich 8 – Millennium.
Millennium Masteri cũng là dự án xuất sắc nhận giải Highly Commended cho Best High End Condo Development (Dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất) và Best Retail Development (Dự án căn hộ bán lẻ xuất sắc nhất).
Chủ đầu tư Phát Đạt đã chia sẻ rằng Millennium (nghĩa là “Thiên niên kỷ”) là lời khẳng định sự phát triển vững bền không gì thay đổi được cho thương hiệu cao cấp của Phát Đạt.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Millennium Masteri

    Khu căn hộ Millennium Masteri

    Tọa lạc tại 132 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP.HCM, Millennium tiếp giáp với Quận 1, đối diện kênh Bến Nghé và gần sông Sài Gòn.

  • Vị trí trung tâm, văn phòng hạng A liên tiếp “cháy hàng”

    Vị trí trung tâm, văn phòng hạng A liên tiếp “cháy hàng”

    Không có nhiều dự án nằm ở vị trí liền kề trung tâm tài chính Sài Gòn - ví như “phố Wall” của Việt Nam, được bán với giá siêu cạnh tranh so với những căn hộ xung quanh. Điều này khiến tòa nhà hạng sang Millennium tọa lạc tại mặt tiền đường Bến Vân Đồ...

  • Cơ hội sở hữu văn phòng hạng sang cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

    Cơ hội sở hữu văn phòng hạng sang cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

    Hiện tại, hầu như tại TP.HCM, không có dự án căn hộ mới nào được cấp phép có chức năng văn phòng sở hữu lâu dài. Đây chính là lợi thế, tạo ra sự khan hiếm của phân khúc này, cũng như nâng cao giá trị của các tòa căn hộ có phân khu văn phòng đang được...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm