Việt Nam đứng thứ 3 thế giới về tốc độ tăng trưởng giới siêu giàu, đạt mức 31% theo dự đoán của Knight Frank trong giai đoạn 2020-2025. Sự gia tăng của tầng lớp thu nhập cao đang hình thành xu hướng mới cho bất động sản hạng sang với những tiêu chuẩn khắt khe về không gian sống và các trải nghiệm đặc quyền.

Giới nhà giàu chuộng không gian sống hạng sang

Thuộc top 20 nền kinh tế đóng góp lớn nhất vào tăng trưởng toàn cầu năm 2019 theo đánh giá từ Quỹ Tiền Tệ Quốc Tế (IFM), Việt Nam là một trong những nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng cao nhất khu vực. Sự gia tăng của giới nhà giàu đã mở ra các nhu cầu hưởng thụ một cuộc sống thượng lưu đúng nghĩa, với những chuẩn mực mới được thiết lập trong lĩnh vực bất động sản. Đặc biệt trong bối cảnh các tầng lớp thượng lưu đang ngày càng trẻ hóa ở độ tuổi U40 và hướng đến những tiêu chuẩn mang tính trải nghiệm.

Căn hộ hạng sang Simona Heights đang được giới tinh hoa săn đón

Khác với các thế hệ tinh hoa xưa thường ưu tiên chọn bất động sản quy mô lớn ở vị trí đắc địa, giới thành đạt ngày nay đề cao tính riêng tư & các tiện nghi đặc quyền nâng tầm chất lượng sống. Với họ, một không gian đáng sống không đơn thuần ở vị trí trung tâm mà còn phải đảm bảo các yếu tố an ninh, riêng tư yên tĩnh và đầy đủ các tiện ích cao cấp được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

Diện tích nhà không cần quá rộng, không nhất thiết phải là biệt thự sân vườn mà có thể là một căn hộ hạng sang giữa lõi trung tâm thành phố, với không gian bố trí khoa học và nội thất được trang bị hoàn mỹ. Sự tiện nghi và đẳng cấp còn thể hiện từ tầm nhìn khoáng đạt trên ban công lộng gió, từ kiến trúc nghệ thuật giàu tính thẩm mỹ và tôn vinh dấu ấn cá nhân cùng các dịch vụ cao cấp không dành cho số đông.

Tuy tiềm năng tăng trưởng căn hộ hạng sang tại Việt Nam đã vượt mức 10.000 USD/m2 trong năm 2021 và vẫn không ngừng gia tăng theo thời gian. Song số lượng bất động sản đạt tiêu chuẩn hạng sang trong nước vẫn chưa đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của giới giàu có.

Căn hộ hạng sang Simona Heights chinh phục giới thành đạt Quy Nhơn

Nhận thấy sức hấp thụ tốt của bất động sản hạng sang, nhiều ông lớn địa ốc sẵn sàng chi mạnh cho phân khúc căn hộ cao cấp và dần dịch chuyển tâm điểm về các địa phương có thế mạnh về du lịch, dịch vụ. Trong bối cảnh quỹ đất tại Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng đang ngày càng khan hiếm, Quy Nhơn nổi lên như một thị trường giàu tiềm năng với dư địa phát triển lớn.

Với 72km đường bờ biển trong xanh trải dài ven biển duyên hải Nam Trung Bộ, Quy Nhơn là một trong những thành phố đáng sống bậc nhất Đông Nam Á, không chỉ thu hút du khách trong ngoài nước mà còn được đánh giá là nơi đầu tư, an cư lý tưởng cho giới thượng lưu.

Đón đầu xu hướng, Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Phú Mỹ - Quy Nhơn đã kiến tạo Khu căn hộ cao cấp Simona Heights - Một biểu tượng thượng lưu mới tại lõi trung tâm thành phố Quy Nhơn nhằm giải nhiệt cơn khát bất động sản hạng sang & nâng tầm diện mạo đô thị biển.

Tọa lạc trên 2 mặt tiền đường đắt giá bậc nhất Quy Nhơn là Trần Hưng Đạo và Trần Bình Trọng, Simona Heights cung cấp hơn 600 căn hộ đạt tiêu chuẩn hạng sang dành cho giới thượng lưu, với 100% căn hộ có ban công khoáng đạt 3 mặt hướng biển – đầm Thị Nại, đáp ứng hoàn hảo 2 yếu tố riêng tư và tiện nghi – những chuẩn mực mới về không gian sống của những người thành đạt.

Simona Heights cung cấp hơn 50 tiện ích đặc quyền cho cư dân

Tại đây, các chủ nhân sẽ được thụ hưởng một cuộc sống 5 sao đúng nghĩa với chuỗi 50+ tiện ích đặc quyền được “may đo” theo nhu cầu của các cư dân đa thế hệ, từ: Sân chơi trẻ em, Công viên đại dương cho cư dân nhí đến Hồ bơi vô cực, Co-working space, Jacuzzi, phòng gym, vườn treo BBQ…cùng hệ thống shophouse phục vụ đa dạng ngành hàng.

Thiết kế căn hộ vừa phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, vừa đảm bảo sinh hoạt tiện nghi cho gia đình

Chính thức giới thiệu dự án Simona Heights ra thị trường

Ngày 05/06/2022 tới đây, sự kiện giới thiệu dự án Simona Heights với chủ đề “Sở Hữu Phong Cách Sống Chuẩn Sang” được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định, với sự tham dự của đông đảo quý khách hàng, các nhà đầu tư, các đối tác đồng hành trên toàn quốc.

Đến với sự kiện, ngoài nhận các thông tin chính thức về dự án, quý khách tham dự còn có cơ hội nhận được những phần quà giá trị từ chủ đầu tư Simona Heights với hàng loạt ưu đãi bất ngờ sẽ được tiết lộ ngay trong sự kiện.

Quý khách quan tâm vui lòng đăng ký tham dự tại: www.simonaheights.vn

▪︎Thời gian: 8h30 - 11h00 ngày 05/06/2022

▪︎Địa điểm: Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định (Số 01 Nguyễn Tất Thành, P. Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định)

▪︎Hotline: 0888 63 45 45

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.