Ngày 9/9, TAND huyện Hoài Đức sẽ đưa ra xét xử vụ tranh chấp giữa khách hàng và chủ đầu tư Dự án Splendora, liên quan đến việc chủ đầu tư không chịu bàn giao phần nhà xây thô theo hợp đồng và cách tính lãi sai quy định.

Trao đổi với ĐTCK, Luật sư Trần Vũ Hải, đại diện văn phòng luật sư được phía khách hàng ủy quyền cho biết, thời gian qua, văn phòng luật sư đã nhiều lần đàm phán với chủ dự án Splendora về việc tiến hành bàn giao nhà xây thô theo hợp đồng, nhưng chủ đầu tư đã không thực hiện, mà vẫn tiếp tục hoàn thiện dự án, yêu cầu khách hàng nộp tiền và tính lãi trả chậm. Việc yêu cầu nộp tiền, tính lãi trả chậm trong khi chủ đầu tư không bàn giao phần xây thô theo hợp đồng là hoàn toàn sai.

Luật sư Hải cho biết, phiên xét xử ngày 9/9 chỉ là 1 trong tổng số 18 nội dung văn phòng luật sư được ủy quyền khởi kiện theo yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, dự kiến sẽ còn nhiều phiên xét xử khác liên quan đến tranh chấp tại Dự án Splendora.

Đầu tư Bất động sản sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc về vụ kiện này.

Tr.Tuyến (ĐTCK)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.