Chiều 5/3, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Đầu tư Thăng Long Xanh - công ty thành viên của Tập đoàn Archi, đã chính thức ra mắt dự án Zen Resort - quần thể biệt thự nghỉ dưỡng mang phong cách Nhật Bản.

Mô hình dự án Zen Resort. (Nguồn: Công ty cổ phần Đầu tư Thăng Long Xanh)

Đại diện cho chủ đầu tư dự án, ông Lê Tuấn Anh, Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Thăng Long Xanh cho biết, Zen Resort được đầu tư xây dựng tại xã Yên Bài, huyện Ba Vì, Hà Nội với tổng diện tích hơn 50ha, có tổng vốn đầu tư hơn 220 tỷ đồng.


Zen Resort nằm cách trung tâm Hà Nội 38km, nằm tại khu vực trung tâm, kết nối với các khu du lịch cao cấp khác trong vùng như sân golf Đảo Vua, làng văn hóa các dân tộc Việt Nam…


Điểm nổi trội của Zen Resort là đề cao yếu tố thiên nhiên trong từng không gian sống, tập trung vào sự yên bình, tĩnh lặng với nhiều loại cây đặc trưng của Nhật Bản trong suốt bốn mùa.


Tâm điểm của khuôn viên Zen Resort là những khu vườn Thiền giúp mọi người có thể hòa mình với thiên nhiên, đắm chìm tuyệt đối trong những bài tập thiền, yoga giữa núi rừng.


Các khu dịch vụ của Zen Resort đảm bảo tiêu chuẩn khu nghỉ dưỡng cao cấp với bể bơi, sân tennis, khu spa, khu vui chơi cho trẻ em.


Nằm liền kề Zen Resort là chuỗi biệt thự Zen Villas với gần 90 căn biệt thự bám theo sườn đồi. Công ty kiến trúc Greenscape và nhóm kiến trúc sư Đan Mạch sẽ thiết kế quy hoạch và cảnh quan cho dự án.


Theo đại diện Công ty cổ phần Archi Land Việt Nam, đơn vị độc quyền phân phối dịch vụ bất động sản này, giá trị mỗi căn biệt thự dự kiến từ 200.000-250.000 USD/căn.


Dự án Zen Resort và chuỗi biệt thự Zen Villas dự kiến sẽ hoàn thiện và đi vào vận hành từ quý III năm 2013./.

Cafeland.vn - Theo TTXVN/Vietnam+
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland