Ngày 18.3, Công ty TNHH Cửa sổ Việt châu Á (AseanWindow) đã nhận chứng nhận xác lập kỷ lục với sản phẩm "Bộ cửa lùa nhôm kính lớn nhất Việt Nam".

AseanWindow xác lập kỷ lục bộ cửa lùa nhôm kính lớn nhất Việt Nam

Theo đó, bộ cửa được cấu tạo từ 5 cánh cửa lùa. Tổng kích thước là 12m chiều ngang, 4m chiều cao. Thời gian thực hiện từ lúc lên ý tưởng cho đến khi bộ cửa được thành hình là khoảng 3 tháng, với gần 100 nhân sự tham gia vào dự án thực hiện bộ cửa lớn nhất Việt Nam.

Được AseanWindow nghiên cứu sản xuất từ thanh nhôm profile Xingfa hệ Class A, bề mặt thanh nhôm sử dụng công nghệ Anodized-ED. Độ dày kính lên đến 15mm kết hợp cùng phụ kiện cao cấp CMECH. Bộ cửa có tổng trọng lượng lên đến 2.400 kg. Khẳng định độ chịu lực của phụ kiện Cmech cũng như hệ kết cấu profile khoang rãnh C của Xingfa hệ Class A.

Năm 2022, AseanWindow và đội ngũ kỹ sư của nhà máy Xingfa Quảng Đông nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt sản phẩm Xingfa hệ Class A, tạo nên bước ngoặt ngành vật liệu xây dựng cửa, trở thành sản phẩm triển vọng ngành nhôm năm 2023 và những năm tiếp theo. Để đánh dấu sự kiện lịch sử, AseanWindow phát triển ý tưởng thiết kế bộ cửa lùa nhôm kính lớn nhất Việt Nam, là biểu tượng cho việc nghiên cứu và sản xuất từ đội ngũ kỹ thuật. Đây là dấu mốc tạo tiền đề xây dựng nên những công trình đồ sộ, kì vĩ, ghi đậm dấu ấn kiến trúc, xây dựng Việt Nam.

Thanh nhôm profile Xingfa hệ Class A được AseanWindow kết hợp cùng Xingfa Quảng Đông nghiên cứu và sản xuất nhằm khắc phục các thách thức của hệ nhôm truyền thống đang tồn tại trên thị trường; đáp ứng được điều kiện khí hậu Việt Nam, độ bền màu, độ cứng vật liệu, chống chịu bão và kháng muối biển…

  • Mẫu cửa nhôm phòng khách đẹp, sang trọng nhất hiện nay

    Mẫu cửa nhôm phòng khách đẹp, sang trọng nhất hiện nay

    Phòng khách là không gian mà được các gia chủ đặc biệt quan tâm, chú trọng nhiều nhất khi xây dựng nhà ở và cửa ra vào là yếu tố quan trọng, góp phần không nhỏ tạo nên không gian hoàn hảo ấy. Dưới đây là những mẫu cửa nhôm phòng khách đẹp, sang trọng nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ.

  • Top 10 loại cửa nhôm phổ biến trên thị trường

    Top 10 loại cửa nhôm phổ biến trên thị trường

    Nhôm kính là vật liệu bền, đẹp đang được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng. Loại cửa nhôm nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay?

Hữu Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Những mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp, đón đầu xu hướng nội thất năm 2023

    Những mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp, đón đầu xu hướng nội thất năm 2023

    Cửa gỗ 2 cánh đang là mẫu cửa được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi nó mang nhiều ưu điểm, không chỉ có độ bền cao, chất lượng tốt mà độ thẩm mỹ cũng được đánh giá cao. Dưới đây là 6 mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp, dẫn đầu xu hướng nội thất năm ...

  • Thiết kế kích thước chuẩn cho cửa cuốn gara

    Thiết kế kích thước chuẩn cho cửa cuốn gara

    Cửa cuốn mang lại nhiều tính năng vượt trội và đó cũng là lý do được nhiều gia đình Việt tin dùng. Vậy kích thước của cửa cuốn Gara như thế nào được xem là hợp lý? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây....

  • Kích thước cửa sổ 4 cánh chuẩn theo phong thủy

    Kích thước cửa sổ 4 cánh chuẩn theo phong thủy

    Trong quá trình thiết kế nhà cửa thì diện tích cửa sổ luôn được các gia chủ đặc biệt quan tâm, chú trọng. Vậy kích thước cửa sổ 4 cánh như thế nào để chuẩn, hợp phong thủy, mang lại sự may mắn thì bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải quyết được thắ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.