Worc@Q2 được đầu tư xây dựng theo phong cách hiện đại, với không gian làm việc rộng rãi, tích hợp đầy đủ tiện ích phục vụ giới công sở.

Không phải ngẫu nhiên mà các tập đoàn hàng đầu thế giới như Facebook, Google, Apple,… đầu tư hàng tỉ USD cho không gian làm việc hiện đại với đầy đủ tiện ích phục vụ nhân viên. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra những không gian văn phòng hiện đại có nhiều khu chức năng phục vụ công việc và cuộc sống sẽ giúp thúc đẩy năng suất, tạo không gian làm việc thoải mái cho nhân viên.

Thấu hiểu nhu cầu không gian làm việc sáng tạo trong bối cảnh hiện nay, Frasers Property - Chủ Đầu Tư hàng đầu Singapore đã cho ra mắt Worc@Q2, tháp văn phòng cho thuê hiện đại thuộc khu phức hợp cao cấp Q2 Thao Dien, một tổ hợp hạng sang bao gồm khu dân cư Q2 Thao Dien với khối đế thương mại Q2Terrace và tháp văn phòng Worc@Q2 liền kề.

Worc@Q2 mang đến không gian làm việc đẳng cấp, đây là tòa nhà văn phòng hiếm hoi tại thành phố Thủ Đức có tầm nhìn bao quát sông Sài Gòn.

Worc@Q2, tháp văn phòng hiện đại thuộc khu phức hợp cao cấp Q2 Thao Dien

Hiện chủ đầu tư đang ra mắt các tầng văn phòng lầu cao, có tầm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn. Với thiết kế sử dụng nhiều cửa sổ lớn đặt cạnh nhau, Worc@Q2 mang đến cho khách thuê cơ hội tận hưởng những giây phút thư giãn khi ngắm nhìn sông nước một cách trực diện, đầy lôi cuốn, mãn nhãn sau những giờ làm việc căng thẳng mà không phải tòa văn phòng nào tại thành phố cũng có thể sở hữu.

Điểm độc đáo của Worc@Q2 là loại hình văn phòng thông tầng, giúp mở rộng không gian, thuận lợi để người thuê linh hoạt trong thiết kế và trang trí nội thất, dễ dàng mang văn hoá và dấu ấn của thương hiệu vào không gian làm việc.

Sảnh văn phòng Worc@Q2 với phong cách thiết kế, nội thất không gian sang trọng để đón tiếp và phục vụ khách đến giao dịch. Đây là nơi các khách hàng và đối tác được tiếp đón một cách chu đáo và nồng nhiệt.

The Space tại tầng 6 là nơi lý tưởng để khách thuê tổ chức các cuộc hội họp hoặc chỉ đơn giản là nạp thêm năng lượng tại khu vực The Café ngoài trời với tầm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn. Tòa nhà có cả không gian giải trí và giao lưu The Den tại tầng 12A với các môn thể thao như bóng bàn, bóng rổ được trang bị sẵn. Đây là nơi đồng nghiệp cùng nhau sẻ chia, gắn kết.

Tầng 6 tại Worc@Q2 đa công năng, hệ tiện ích lý tưởng với The Café và The Space

Bắt nhịp với xu thế phát triển của mô hình văn phòng hiện đại trên thế giới, Worc@Q2 đầu tư hệ thống tiện ích chia sẻ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và nâng cao hệ số sử dụng mặt bằng.

Tại đây, phòng họp tại lầu 6 được trang bị các thiết bị công nghệ hiện đại như thiết bị kết nối họp trực tuyến, màn hình linh động, Internet tốc độ cao. Worc@Q2 là lựa chọn lý tưởng cho các công ty trong lĩnh vực công nghệ thông tin, hành chính văn phòng,… đặc biệt trong thời đại 4.0 khi hoạt động kinh doanh đang dần phụ thuộc vào công nghệ thông tin.

Ngoài ra, với mục tiêu nâng cao trải nghiệm của khách hàng, khu vực pantry tự phục vụ tại The Café với đầy đủ các thiết bị như lò vi sóng, tủ lạnh, máy cafe tự động, đa dạng các đồ ăn, nước uống giúp nhân viên được nghỉ ngơi, giải lao, thư giãn và tái tạo sức lao động sau thời gian làm việc căng thẳng, đặc biệt là trong những khoảng thời gian chạy đua với dự án, deadline.

Các tiện ích nói trên không chỉ dành riêng cho khách thuê tại tòa nhà sử dụng mà còn chào đón các khách bên ngoài khi có nhu cầu. Khách hàng có thể thuê theo giờ cho các cuộc họp cần không gian và tiện nghi cấp sẵn, tùy theo loại hình sự kiện (buổi đào tạo, workshop) hay là nơi thư giãn (giao lưu café, chuyện trò) cho bất cứ khách thuê nào đang tìm kiếm không gian phù hợp và thuận tiện nhất đáp ứng nhu cầu của mình.

Tọa lạc tại phường Thảo Điền, quận 2 – khu vực đã định hình phát triển, Worc@Q2 như một thiên đường định sẵn dành cho giới văn phòng với tổ hợp các tiện ích xung quanh. Khách hàng tiềm năng của Worc@Q2 không chỉ được hưởng lợi từ giá thuê cạnh tranh, chất lượng xây dựng đạt chuẩn mà còn hưởng lợi từ một loạt các tiện ích ngay trong khuôn viên và tiện nghi cao cấp khác xung quanh khu vực.

Khối đế thương mại Q2Terrace tại tầng trệt với sự hiện diện của các thương hiệu nổi tiếng được tuyển chọn kỹ càng từ Chủ Đầu Tư như Annam Gourmet Market, Đỉnh Phong - The Butcher & Seafood, Ngõ Art Gallery, Wayne's Coffe, Peekaboo Premium Kids Cafe, Beer Studio và Pharmacity hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu đa dạng của khách.

Ngoài ra, dự án được bao quanh bởi mạng lưới giao thông thuận tiện, bao gồm các tuyến đường cao tốc, cầu và các tuyến tàu điện ngầm đang được xây dựng.

Từ đây, khách thuê chỉ mất chưa đầy 15 phút để di chuyển đến trung tâm quận 1. Worc@Q2 còn kết nối trực tiếp đến các nút giao thông quan trọng như Xa lộ Hà Nội, đại lộ Mai Chí Thọ, cầu Thủ Thiêm và ga tàu điện ngầm An Phú. Khách thuê cũng dễ dàng di chuyển đến trung tâm giao dịch thương mại của thành phố hay các trung tâm phát triển công nghiệp trọng điểm như thành phố Thủ Đức, tỉnh Đồng Nai và đặc biệt là sân bay Long Thành dự kiến đi vào hoạt động vào năm 2025.

Tham quan văn phòng hoặc liên hệ thuê, gọi đến số hotline 0908899874 để được tư vấn cụ thể.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.