Thị trường văn phòng cho thuê vốn muôn màu muôn vẻ, các chủ đầu tư luôn tạo ra những lợi thế cạnh tranh nhất định, từ vị trí đến quy mô, từ chất lượng đến phong cách. Để đứng vững và thu hút khách hàng, Worc@Q2 khẳng định vị thế riêng với sự khác biệt độc đáo như làn gió mới làm mát thị trường văn phòng cho thuê. 

Worc@Q2 được phát triển bởi Frasers Property Vietnam thuộc Tập đoàn Frasers Property, có trụ sở tại Singapore với bề dày kinh nghiệm trong sở hữu, vận hành và phát triển các sản phẩm và dịch vụ đa dạng trong lĩnh vực bất động sản.

Ghi dấu ấn tại Việt Nam qua các dự án bất động sản nhà ở, thương mại, công nghiệp và khách sạn, Worc@Q2 là mảnh ghép mới bổ sung vào danh mục bất động sản thương mại của tập đoàn tại Việt Nam.


Worc@Q2, văn phòng hiện đại tại Thảo Điền

Điểm độc đáo của Worc@Q2 là không gian văn phòng thông tầng/tầng lửng mà ít có tòa nhà văn phòng nào có được. Worc@Q2 mang đến đặc quyền riêng chỉ duy nhất 6 văn phòng thông tầng với không gian nhân đôi mang đến nhiều giá trị cộng thêm cho doanh nghiệp và những trải nghiệm đặc quyền về giải pháp không gian lý tưởng, có thể kết nối, trao đổi và tạo ra một nơi làm việc năng động và hiện đại.

Với những công ty đam mê sáng tạo không gian, thì càng không thể bỏ lỡ không gian thông tầng tại đây, hoặc với các công ty toàn cầu lẫn start-up thì đây sẽ là văn phòng kiểu mẫu giúp “hoá giải” bài toán kinh tế trong tối đa hoá diện tích mặt bằng.

"Worc@Q2 đem đến cho khách thuê và cả khách hàng của họ một trải nghiệm mới, một định nghĩa khác biệt hoàn toàn về không gian văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Không gian làm việc thông tầng/tầng lững chính là thiết kế hoàn hảo cho không gian làm việc mà chưa nơi nào có được”, Edwin Tan, Giám đốc điều hành khối Bất động sản thương mại tại Frasers Property Vietnam.

Văn phòng thông tầng với view sông thoáng đãng

Điểm cộng tại Worc@Q2 khi không gian thông tầng còn “đắm chìm” trong khung cảnh ngoạn mục của sông Sài Gòn và bán đảo Thanh Đa thông qua hệ kính cửa sổ lớn xếp liền kề được lắp đặt kiên cố giúp tối ưu tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên. Tầm nhìn “2 trong 1” còn mang đến nguồn năng lượng vô tận, khơi nguồn cảm ứng cho công việc.

Đặc biêt, Worc@Q2 đang là địa chỉ được các công ty săn đón khi thực hiện kế hoạch ứng phó để đảm bảo kinh doanh không gián đoạn (Business Continuity Plan), đang được xem là “bí kíp” sinh tồn của doanh nghiệp trong tình hình dịch bệnh hiện nay nhằm giảm thiểu tối đa ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

Kế hoạch nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh xuyên suốt và an toàn cao nhất cho nhân viên, khách hàng, đối tác trước những rủi ro bất khả kháng như dịch bệnh, thiên tai... Worc@Q2 được đánh giá là địa chỉ văn phòng an toàn, thuận tiện và đáp ứng được các yêu cầu khắt khe trong vận hành của doanh nghiệp.

Khách thuê của Worc@Q2 còn có cơ hội trải nghiệm các tiện ích và không gian cộng đồng, nơi kết nối các ý tưởng và con người lại với nhau. Phải kể đến The Lounge, khu vực đón tiếp khách ở tầng trệt vừa sang trọng, thanh lịch với trần cao thoáng đãng.

Hay The Space tại tầng 6, là nơi lý tưởng cho những cuộc họp hoặc đơn giản là nạp lại năng lượng tại khu vực The Café ngoài trời với tầm nhìn sông xanh mát. Có cả không gian giải trí và giao lưu The Den tại tầng 12 với các môn thể thao như bóng bàn, bóng rổ được trang bị sẵn, là nơi đồng nghiệp cùng nhau sẻ chia, gắn kết.

Ngoài ra khách thuê tại Worc@Q2 chỉ vài bước chân là có thể đến với Q2Terrace, khu thương mại ngay tại khối đế của tòa nhà Q2 Thao Dien với đủ các cửa hàng có tiếng trong lĩnh vực ăn uống, vui chơi.

Giờ đây việc tham quan Worc@Q2 có thể thực hiện ngay bởi công nghệ “nút chạm” với Holobuilder, phần mềm tham quan văn phòng trực tuyến giúp mang đến trải nghiệm tức thì cho khách hàng, khám phá tại đây https://www.worcq2.com.vn hoặc liên hệ số hotline 0908899874 để được tư vấn cụ thể.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.