Nhằm tạo ra điểm sáng mới ở phía Bắc thành phố, Vũng Tàu đang đẩy mạnh hoàn thiện cơ sở hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội, góp phần nâng tầm chất lượng sống cho cư dân.

Trung tâm mới phía Bắc nâng tầm chuẩn sống cư dân

Sau nhiều năm phát triển, thành phố biển Vũng Tàu luôn là điểm đến thu hút làn sóng định cư và du lịch nghỉ dưỡng tại khu vực kinh tế phía Nam vì “tiệm cận” TP.HCM. Tỷ lệ đô thị hóa ở thành phố này đang ở mức cao với 97% người dân thành thị tập trung lâu đời tại phía Nam thành phố.

Theo định hướng phát triển, TP Vũng Tàu đã phê duyệt kế hoạch phát triển trung tâm hành chính – đô thị tài chính kinh tế mới ở Bắc Vũng Tàu, nhằm đưa thành phố phát triển đồng bộ, sử dụng hiệu quả quỹ đất hiếm hoi, giảm mật độ dân số nội thành và nâng tầm chuẩn sống mới với các tiện ích và hạ tầng xã hội được đầu tư chỉn chu, hiện đại.

Cũng theo định hướng này, đa số lớp dân cư trẻ của TP Vũng Tàu đã bắt đầu có sự chuyển dịch tâm lý sở hữu căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm mới, nhất là với dự án chuẩn chỉnh về pháp lý và có giá thành phù hợp.

Bên cạnh đó, một bộ phận người lớn tuổi có điều kiện tại các thành phố lớn cũng dành sự quan tâm về ngôi nhà thứ hai để “nghỉ hưu xanh” vì gần biển, có nhiều tiện ích, gần các trung tâm dịch vụ về y tế và là của để dành cho các thế hệ sau.

Phân khúc căn hộ cao cấp tại Vũng Tàu đón đầu xu hướng mua căn hộ của lớp cư dân trẻ và tệp khách hàng lớn tuổi

Vung Tau Centre Point – tiên phong căn hộ biển phong cách HomeCation

Nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, DIC Holdings đã tiên phong mang đến cho thị trường bất động sản Vũng Tàu dòng sản phẩm HomeCation tại dự án Vung Tau Centre Point.

Đây là dòng sản phẩm thỏa mãn hoàn hảo những yêu cầu khắt khe của mọi khách hàng về một căn nhà, một second home với vị trí trung tâm, cận biển cùng pháp lý sở hữu lâu dài và đáp ứng trọn vẹn 4 tiêu chí đầu tư - an cư - nghỉ dưỡng - làm việc từ xa.

Sở hữu quỹ đất vàng trên “cung đường tỷ đô” sầm uất bậc nhất TP Vung Tau, nằm ngay giao lộ thịnh vượng giữa đường 2/9 và Nguyễn Hữu Cảnh, căn hộ Homecation Vung Tau Centre Point sở hữu lâu dài mang đến giá trị đầu tư hấp dẫn khi nằm trong khu vực trọng điểm để phát triển trung tâm hành chính – đô thị kinh tế (CBD) tại Vũng Tàu, mang đến cho chủ nhân sở hữu tiềm năng khai thác tốt các dịch vụ lưu trú cao cấp phục vụ chuyên gia, doanh nhân.

Bên cạnh đó, căn hộ Homecation Vung Tau Centre Point còn mang đến giá trị an cư vượt trội cho những chủ nhân tương lai. Từ vị trí căn hộ của mình, cư dân có thể kết nối nhanh chóng với hệ thống tiện ích trọng điểm của thành phố như bệnh viện, trường học, các danh lam thắng cảnh hay các địa điểm vui chơi giải trí.

Ngoài ra, "bộ sưu tập" tiện ích cao cấp tại dự án như hồ bơi vô cực, đường dạo bộ trên không, khu thương mại dịch vụ 12.000m2, khu vui chơi trẻ em, Sky Lounge, khu BBQ… sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của các thành viên trong gia đình.

Tầm nhìn ngoạn mục từ căn hộ “Homecation” Vung Tau Centre Point

Các căn hộ Homecation Vung Tau Centre Point còn trở thành nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho cả gia đình, mang đến không gian sống chuẩn wellness với hệ tiện ích chú trọng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cư dân như công viên nội khu tràn ngập cây xanh, vườn thiền, vườn Yoga, nhà hàng Detox… cùng tầm nhìn "bên hồ - cận biển - kề sân golf" ôm trọn cảnh đẹp thành phố bán đảo thơ mộng.

Không chỉ vậy, các căn hộ đều được thiết kế tối ưu hóa công năng sử dụng, chú trọng không gian mở phù hợp xây dựng "công sở tại gia". Đây sẽ trở thành nơi làm việc từ xa lý tưởng, mang đến cảm hứng thành công cho những doanh nhân hiện đại.

Sở hữu những giá trị độc bản của dòng sản phẩm Homecation, Vung Tau Centre Point mang đến cho thị trường bất động sản một khái niệm mới, dẫn đầu xu thế.

Cùng với sự góp mặt của nhiều thương hiệu uy tín như đơn vị xây dựng DICcons, đơn vị quản lý vận hành CBRE,… dòng sản phẩm Homecation tại Vung Tau Centre Point hứa hẹn trở thành tâm điểm thu hút mạnh mẽ khách hàng an cư và đầu tư trên cả nước.

Dự án Vung Tau Centre Point

Đầu tư và phát triển bởi: DIC Holdings và SG Holdings

Website: https://vungtaucentrepoint.com.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.