Liên quan đến vụ tai nạn thang máy gây chết người tại tòa nhà CT3 (Yên Hòa – Cầu Giấy) xảy ra ngày 21/9 vừa qua và tình trạng xuống cấp nghiêm trọng tại tòa nhà này, người dân khu chung cư này đã làm đơn kêu cứu gửi các bộ ngành và đơn vị liên quan.
Trong đơn, tập thể cư dân CT3 cho rằng hệ thống thang máy không đảm bảo chất lượng. “Đã nhiều lần thang máy bị rơi bất thường (tốc độ xuống của thang máy tự nhiên nhanh bất thường một vài tầng, gây kéo giật người đi thang máy. Cửa đóng mở không tự động. Dừng đóng khi đang có người đi qua cửa. Một số nút bấm thang máy bị mờ hoặc bị mất".


Các hộ dân CT3 ký vào đơn kêu cứu gửi các cơ quan chức năng tối 24/9


Ngoài ra trong đơn, người dân cũng đề cập đến: “Hệ thống thoát nước yếu kém và một số vấn đề khác như hệ thống chiếu sáng nội bộ chưa bao giờ được sử dụng.và không được Công ty TNHH 1 thành viên Quản lý Bất động sản Constrexim công bố rõ các khoản thu/chi rõ ràng”.


Theo thông tin PV nhận được, ngày 28/9/2011, ban đại diện Tòa nhà CT3 sẽ có buổi làm việc và đấu tranh kiến nghị với Tổng công ty CP đầu tư xây dựng và thương mại Việt Nam– CONSTREXIM về vấn đề thang máy và chất lượng dịch vụ của tòa nhà.
Theo Ngọc Tú (Bee)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland