CafeLand - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình “Vui ngày hè, nhẹ lãi suất” dành cho khách hàng vay thế chấp và tín chấp với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,99%/năm.

Theo đó, khách hàng có nhu cầu vay thế chấp gồm vay mua ô tô, nhà đất, kinh doanh sẽ được ưu đãi lãi suất cố định chỉ từ 6,99%/năm. Khách hàng còn có thể vay với thời gian tối đa lên đến 25 năm, cùng hạn mức vay 10 tỷ đồng. Đặc biệt, các khoản vay sẽ được VPBank phê duyệt tối thiểu chỉ trong vòng 2 ngày làm việc. Tổng hạn mức chương trình là 5.000 tỷ đồng.

Ngoài ra, VPBank còn dành thêm hạn mức 1.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi dành riêng cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng tín chấp.

Khách hàng chỉ cần có thu nhập từ 4.500.000 VNĐ/tháng và không cần tài sản đảm bảo, vẫn có thể tham gia chương trình. Bên cạnh đó, điểm nổi bật của chương trình là khách hàng có thể vay đối đa là 500 triệu trong thời gian 60 tháng.

Chủ đề: Lãi suất vay mua nhà,
N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.