Không chỉ mang đến không gian sống đẳng cấp với hạ tầng kết nối hoàn chỉnh, Công ty Gotec Land, chủ đầu tư dự án Summer Square còn đưa ra nhiều chính sách thanh toán linh hoạt. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 750 triệu đồng là đã có thể nhận nhà ở ngay vào quý 4 này.
Đồng bộ hạ tầng, chuẩn về tiện ích
Nằm ngay mặt tiền đường Tân Hòa Đông (Quận 6), một trong những trục đường quan trọng và chiến lược của khu vực Tây phía Tây TP.HCM, Summer Square trước tiên đảm bảo tiêu chí tối quan trọng làm nên giá trị của một dự án bất động sản, đó là vị trí. Trong thời gian tới, đường Tân Hòa Đông dự kiến sẽ được mở rộng thêm 300m, đảm bảo sự thông thoáng về mặt lưu thông.
Summer Square sở hữu hệ thống tiện ích nội và ngoại khu hoàn hảo
Hơn nữa trong tương lai, tuyến Metro số 6 với lộ trình Bà Quẹo - Âu Cơ - Lũy Bán Bích - Tân Hòa Đông - Vòng xoay Phú Lâm sẽ chính thức đi ngang qua khu căn hộ Summer Square, tạo thêm ưu thế về mặt kết nối để cư dân dễ dàng di chuyển đi khắp các khu vực khác trên địa bàn thành phố (do Metro số 6 là tuyến kết nối giữa Metro 3a Bến Thành - Bến xe miền Tây tại Vòng xoay Phú Lâm và tuyến Metro số 2 Bến Thành - Tham Lương tại Bà Quẹo).
Với vị thế nằm ngay mặt tiền của tuyến Metro số 6, dư địa tăng giá của khu căn hộ Summer Square được giới đầu tư bất động sản và các công ty nghiên cứu thị trường đánh giá cao. Theo báo cáo chuyên đề về đánh giá sự tác động của tuyến Metro lên thị trường bất động sản của CBRE Việt Nam, khi các tuyến tàu điện đi vào hoạt động, giá đất của khu vực cách ga tàu trong vòng mười phút đi bộ có thể tăng 10% - 20% so với giá đất ở các khu vực khác. Hơn nữa, kinh nghiệm từ một số quốc gia cho thấy, giá bán nhà tại những nơi gần hệ thống giao thông công cộng thường có giá trị cao hơn từ 6 - 45% so với khu vực không sở hữu ưu thế này.
Tọa lạc ngay vị trí trung tâm Quận 6, một trong những khu vực có hoạt động giao thương sầm uất và lâu đời nhất TP.HCM, như liền kề Chợ Lớn, Chợ Bình Tây, chợ Bình Tiên, chợ Bà Hom, cùng những tiện ích hiện đại như nhà hàng thức ăn nhanh McDonald’, Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân, Khu y tế Kỹ thuật cao Hoa Lâm - Shangri-la, Bệnh viện quốc tế City, Galaxy Cinema,…khu căn hộ Summer Square được thừa hưởng hệ thống tiện ích đồng bộ từ truyền thống đến hiện đại, chỉ với 1-9 phút di chuyển là cư dân có thể tiếp cận. Đồng thời, dễ dàng di chuyển vào các quận trung tâm thành phố (Quận 1, 3, 5, 6, 10, 11) lẫn phía Đông (Quận 2, 9) thông qua đại lộ Võ Văn Kiệt và đường Hồng Bàng.
Thêm nữa, ưu thế của khu căn hộ Summer Square còn xuất phát từ chính bản thân dự án với việc tích hợp gần như toàn bộ tiện ích nội khu như hồ bơi trên không, cà phê vườn treo, khu BBQ, nhà trẻ, phòng gym, spa và siêu thị Auchan (một trong những Tập đoàn bán lẻ hàng đầu của Pháp phát triển) ngay khối đế tầng trệt. Ngoài ra, trong thiết kế, chủ đầu tư dự án Summer Square còn chọn cách bố trí 8 căn hộ/sàn, sử dụng 3 thang máy thương hiệu Kone của Thụy Điển, hơn hẳn nhiều dự án bố trí 12 - 14 căn/sàn nhưng chỉ 2 thang máy và cao trên 20 tầng, mật độ căn hộ dày đặc.
Dễ dàng sở hữu
Ưu thế của căn hộ Summer Square so với các dự án cùng phân khúc trong khu vực còn nằm ở tiến độ. Theo chia sẻ của nhà thầu An Phong, Summer Square là một trong những dự án hiếm hoi hiện nay trên thị trường mở bán khi sắp hoàn thiện (đã xây dựng đến 16/18 tầng). Được biết, chủ đầu tư Gotec Land cam kết vào quý 4 năm nay, khách hàng mua căn hộ Summer Square đã có thể nhận nhà ở ngay.
Summer Square đã xây dựng đến tầng 16/18
Thêm nữa, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 51% giá trị hợp đồng, tức khoảng 750 triệu đồng cho căn hộ hai phòng ngủ, hai phòng vệ sinh nội thất hoàn thiện. 49% còn lại, khách hàng có thể thanh toán dần thông qua việc chọn lựa các hình thức linh hoạt mà chủ đầu tư đưa ra, tùy vào khả năng chi trả. Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện tối đa cho khách hàng, Gotec Land đã hợp tác cùng Vietinbank hỗ trợ gói vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi trong thời hạn 20 năm. Nếu chọn hình thức vay vốn, khách hàng chỉ cần khoản tích lũy ban đầu 450 triệu đồng và mức thu nhập bình quân từ 12 - 18 triệu đồng/tháng.
Anh Minh Nhựt, quận Bình Tân cho biết, thay vì bỏ tiền vào những dự án mới triển khai xây dựng, tiến độ thanh toán được kéo giãn nhưng gia đình anh phải mất trung bình hai năm mới được “thấy tận mắt, sờ tận tay” tổ ấm thì việc bỏ tiền vào căn hộ đã hình thành như Summer Square giúp anh an tâm, đặc biệt là có thể tiết kiệm được thêm 200 - 300 triệu đồng tiền thuê nhà vì thời gian nhận bàn giao căn hộ đã gần kề.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Summer Square

    Khu căn hộ Summer Square

    Tọa lạc tại số 243 đường Tân Hòa Đông, phường 14, quận 6, TP.HCM, Khu căn hộ Summer Square nằm gần công viên Đầm Sen, Trung tâm giao thương - Chợ Lớn, Bến xe miền Tây,…

  • Gotec Land trao Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ cho cư dân Summer Square đợt 2

    Gotec Land trao Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ cho cư dân Summer Square đợt 2

    Ngày 11/05 và 18/05/2019 vừa qua, chủ đầu tư Gotec Land đã chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở cho những cư dân tiếp theo tại khu căn hộ Summer Square (243 Tân Hòa Đông, phường 14, quận 6) đúng tiến độ cam kết....

  • Giải bài toán an cư hạng sang vừa túi tiền tại trung tâm Quận 6

    Giải bài toán an cư hạng sang vừa túi tiền tại trung tâm Quận 6

    Khái niệm căn hộ cao cấp, tiện ích đầy đủ ngay trung tâm thành phố vẫn còn khá xa lạ trong bối cảnh quỹ đất nội thành ngày càng cạn kiệt. Chính vì thế, xu hướng căn hộ giá vừa tầm ở những vị trí tốt, tiện di chuyển ngay lập tức thu hút người mua ở và...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.