Khái niệm căn hộ cao cấp, tiện ích đầy đủ ngay trung tâm thành phố vẫn còn khá xa lạ trong bối cảnh quỹ đất nội thành ngày càng cạn kiệt. Chính vì thế, xu hướng căn hộ giá vừa tầm ở những vị trí tốt, tiện di chuyển ngay lập tức thu hút người mua ở và cả giới đầu tư.

“Ung dung” tậu nhà sang ngay trung tâm Quận 6

Vợ chồng chị Hoa (ngụ Q.6) đang háo hức chờ đợi đến quý IV/2017 để dọn về ở căn hộ Summer Square tại trung tâm Quận 6. Theo tiết lộ của chị Hoa, gia đình chị chỉ cần đóng 10% (tức khoảng 129 triệu đồng) để ký hợp đồng mua bán với chủ đầu tư. Đồng thời, thanh toán đến 45% (tức khoảng 600 triệu đồng) để nhận nhà vào ở ngay trong cuối năm nay. Căn hộ anh, chị chọn mua hướng mặt ra hồ bơi trên không nên tầm nhìn khá lý tưởng. Bên cạnh đó, chỉ cần mang theo một số vật dụng cá nhân của gia đình để phục vụ sinh hoạt vì chủ đầu tư đã bàn giao hệ thống nội thất cao cấp được nhập khẩu từ Nhật Bản và châu Âu như: cửa gỗ cách âm, chống cháy, cửa sổ bằng kính cường lực, sàn gạch bóng chống trầy, trần thạch cao, sơn nước ICI, tủ bếp kháng ẩm, mặt bếp làm bằng đá granite, nhà vệ sinh hoàn thiện,…

Xem thêm: Căn hộ quận 6

Dự án đã cất nóc vào ngày 14/4 và chủ đầu tư cam kết bàn giao vào Quý IV/2017

Có khoảng 500 triệu tiết kiệm song vợ chồng anh Tâm (ngụ Q.5) vẫn tự tin và lạc quan khi đặt mua dự án Summer Square. Nguyên nhân là do anh vừa được ngân hàng Vietinbank duyệt hỗ trợ cho vay tối đa 70% giá trị căn hộ trả trong 20 năm. Đây nằm trong chính sách hỗ trợ của chủ đầu tư Gotec Land đối với những gia đình có tài chính tích lũy còn hạn chế.

“Hiện tiền thuê nhà của gia đình tôi mỗi tháng đã hết 7 triệu chưa tính tiền điện, nước. Nếu không mạnh dạn vay ngân hàng thì chắc chắn những gia đình trẻ có tài chính tích lũy hạn chế như tôi không bao giờ mua được nhà. Tính ra, tiền trả ngân hàng mỗi tháng cũng vừa bằng tiền thuê nhà. Vậy nên khi nghe Summer Square sắp bàn giao nhà và được ngân hàng hỗ trợ, tôi quyết định mua ngay mà không tính toán. Như vậy, tôi vừa có nhà sang rộng rãi, vừa ở ngay trung tâm và từ nay thoát “kiếp” ở thuê”, anh Tâm hồ hởi.

An tâm sẽ được lãi lớn

Theo chia sẻ từ đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền dự án, công ty DKRA, chỉ sau thời gian ngắn giới thiệu ra thị trường, Summer Square đã tiêu thụ được hơn 90% tổng lượng căn hộ. Đơn vị này cũng tiết lộ, với tình hình này, Summer Square có thể sẽ cháy hàng trong ngày mở bán (dự kiến vào ngày 21/05).

Khách hàng chen chân tham quan tìm hiểu dự án Summer Square

Theo kinh nghiệm từ giới đầu tư BĐS, giá căn hộ ở thời điểm sắp hoàn thiện hoặc vừa bàn giao thường cao hơn thời điểm mới triển khai xây dựng từ 300 – 500 triệu. Với việc Summer Square mở bán căn hộ hoàn thiện với giá gốc, khách mua nhà đã nắm chắc trong tay phần lợi nhuận chênh lệch so với thị trường. Mặt khác, đây chính là thời điểm “vàng” cho khách hàng đầu tư vì với sức nóng đặt mua thời điểm này, sau ngày mở bán sẽ là lúc thị trường thứ cấp bắt đầu hoạt động rầm rộ. Theo đó, chỉ cần thanh toán 10% (tức 129 triệu), khách mua đã đã có thể bán lại cho người đang có nhu cầu. Đây là khoản đầu tư khá nhẹ nhàng và được các chuyên gia BĐS đánh giá là dễ sinh lời.

Sở dĩ, Summer Square hút khách như hiện nay nhờ vào vị trí vàng ngay mặt tiền đường Tân Hòa Đông (chuẩn bị mở rộng 30m). Đây là tuyến đường trung tâm, sầm uất của Quận 6, liền kề hệ thống chợ truyền thống như chợ Tân Hòa Đông, Bà Hom, chợ Lớn. Cách Summer Square trong bán kính 2km còn hội tụ các tiện ích cao cấp như: Galaxy, Aeon Mall, McDonald’s, trường học, bệnh viện,..

Summer Square cũng đang nắm giữ con át chủ bài về vị trí khi tuyến Metro số 6 (Bà Quẹo - Âu Cơ - Lũy Bán Bích - Tân Hòa Đông - Vòng xoay Phú Lâm) chính thức đi ngang qua căn hộ tạo nên ưu thế vượt trội về mặt kết nối. Đây là công trình giao thông trọng điểm của khu Tây trong thời gian tới, có nhiệm vụ kết nối khu Tây tới toàn TP.HCM. Từ thực tế triển khai tuyến Metro số 1, giá nhà đất cách tuyến Metro này trong bán kính 1-2km đã tăng giá từ 20-30%.

Ngoài ra, vốn nằm trong khu vực trung tâm, Summer Square được hưởng lợi từ hàng loạt các công trình nâng cấp, cải tạo của khu Tây như: kênh Tân Hóa - Lò Gốm, đường Lũy Bán Bích, đường trên cao số 2,…

Thông tin tích cực từ hạ tầng cùng làn sóng di dân khủng tập trung về khu Tây sinh sống đang là những căn cứ thuyết phục nhất để khách mua dự án Summer Square vững tâm đặt tiền đợi sinh lời.

Xem sức hút của dự án Summer Square: Tại đây

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Summer Square

    Khu căn hộ Summer Square

    Tọa lạc tại số 243 đường Tân Hòa Đông, phường 14, quận 6, TP.HCM, Khu căn hộ Summer Square nằm gần công viên Đầm Sen, Trung tâm giao thương - Chợ Lớn, Bến xe miền Tây,…

  • Gotec Land trao Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ cho cư dân Summer Square đợt 2

    Gotec Land trao Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ cho cư dân Summer Square đợt 2

    Ngày 11/05 và 18/05/2019 vừa qua, chủ đầu tư Gotec Land đã chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở cho những cư dân tiếp theo tại khu căn hộ Summer Square (243 Tân Hòa Đông, phường 14, quận 6) đúng tiến độ cam kết....

  • Summer Square: khu căn hộ “ôm trọn” ưu thế hạ tầng

    Summer Square: khu căn hộ “ôm trọn” ưu thế hạ tầng

    Vừa nằm ngay mặt tiền đường Tân Hòa Đông (Quận 6, TP.HCM), vừa có tuyến tàu điện ngầm (Metro) số 6 đi ngang, khu căn hộ Summer Square do Công ty Gotec Land phát triển đang sở hữu ưu thế vượt trội so với nhiều dự án nhà ở tại khu vực phía Tây thành ph...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.