Tập đoàn Vingroup vừa chính thức giới thiệu Tổ hợp Trung tâm Thương mại, Văn phòng và Căn hộ cao cấp - Vinhomes Metropolis tại số 29 Liễu Giai, Hà Nội. Dự án đã ngay lập tức tạo nên sức hút mạnh mẽ bởi vị trí đắc địa trên mảnh đất duy nhất còn lại của khu vực trung tâm Quận Ba Đình của thủ đô, đồng thời được quy hoạch đi kèm đầy đủ tiện ích, cảnh quan sáng tạo. Chủ đầu tư Vingroup đã lựa chọn Atkins – Đơn vị Tư vấn Thiết kế hàng đầu thế giới để gửi trao nhiệm vụ chung tay kiến tạo một cuộc sốn

Vinhomes Metropolis tọa lạc tại vị trí trung điểm giao thoa của 4 quận trung tâm bao gồm: Ba Đình, Đống Đa, Cầu Giấy và Tây Hồ. Dự án có 2 mặt tiếp giáp với 2 tuyến đường lớn là Kim Mã và Liễu Giai, đồng thời ở gần điểm xuống của cây cầu vượt qua ngã tư hai con đường lớn này. Từ đây, Vinhomes Metropolis kết nối trực tiếp với tất cả các khu vực của Hà Nội, cách Hồ Tây chỉ 6 phút chạy xe, đi vào khu phố cổ chỉ 10 phút qua đường Kim Mã, đồng thời kết nối khu vực trung tâm Ba Đình với toàn bộ phía Tây của thành phố qua các trục Liễu Giai - Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng, Hòa Lạc... Dự án còn được “đấu nối” với tuyến tàu điện số 3, giao thông đi lại trong tương lai sẽ còn thuận tiện hơn thế nữa. Thêm vào đó, Vinhomes Metropolis còn sở hữu tầm nhìn thoáng ra cả 4 hồ lớn của thành phố: Hồ Tây, Hồ Thủ Lệ, Hồ Ngọc Khánh, Hồ Giảng Võ.

Sở hữu một lô đất vàng trong trung tâm thành phố, Vingroup “chọn mặt gửi vàng”, cẩn trọng đầu tư vào khâu thiết kế, quy hoạch dự án để đảm bảo công trình tương lai hoàn toàn xứng tầm địa thế hoàn hảo. Atkins (Anh Quốc) – công ty tư vấn thiết kế hàng đầu đã được lựa chọn là đơn vị thiết kế kiến trúc và cảnh quan cho toàn bộ dự án.

Với Vinhomes Metropolis, Atkins đã mang những tinh hoa của kiến trúc hiện đại vào phong cách thiết kế mặt dựng (fascade), nội thất và cảnh quan tổng thể của dự án. 3 tòa tháp cao từ 41 – 45 tầng khu căn hộ sử dụng đường lối kiến trúc đơn giản với những hình khối thanh thoát. Thủ pháp bố trí cân xứng khéo léo bố trí các thanh ngang và thanh dọc mặt ngoài công trình đã mang lại cho mặt dựng (fascade) những ô kính rộng, tạo nên một bề mặt kiến trúc hiện đại, linh hoạt, xua đi sự nhàm chán khô cứng của các khối bê tông dựng đứng hay những bức tường kính thông thường.

Kiến trúc hiện đại của tổng thể dự án Vinhomes MetropolisDescription: PR Vinhomes Metropolis tổng thể_ban ngày.jpg

Ông Milne Ian, Kiến trúc sư trưởng, Phụ trách Dự án chia sẻ: “Khi nhận được đề bài thiết kế từ chủ đầu tư, điều khiến chúng tôi thấy hóc búa nhất nhưng cũng thú vị nhất đó là làm sao tối đa hóa được tầm nhìn ra 4 hồ trung tâm của Hà Nội cho tất cả các căn hộ. Quả thực, đến khi khảo sát dự án và được ngắm nhìn Hồ Tây vào chiều tà, tôi mới hiểu vì sao chủ đầu tư lại nhấn mạnh yêu cầu này. Vẻ đẹp hướng hồ khi sống tại căn hộ hiện đại quả thật là vô giá, đây cũng chính là cảm hứng để chúng tôi thiết kế Vinhomes Metropolis”.

Một dấu ấn quan trọng khác của Atkins tại Vinhomes Metropolis là kiến trúc cảnh quan. Tại tầng 1 và tầng 4, Vinhomes Metropolis đã làm nên một cảnh quan hài hòa cho tổng thể dự án. Trên tầng 4, chỗ giao thoa của 3 tháp căn hộ, chủ đầu tư dành riêng không gian cho các tiện ích đặc quyền của cư dân tương lai. Tại đây, Atkins đã sáng tạo nên khu vườn nổi – xếp cây, hoa lên những chiếc thuyền cách điệu hình lá, thả trôi tự nhiên. Khu vườn nổi liên thông với sảnh lounge nổi trên mặt hồ nhân tạo ngay giữa lòng dự án là điểm nhấn trung tâm nội khu, mang màu xanh vào tầm mắt cho tất cả các chủ nhân. Xung quanh đó là hơn 30 tiện ích phục vụ toàn diện cho cuộc sống của cư dân như: bể bơi, sân tập thể thao, khu dưỡng sinh, vườn BBQ, khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ và các thảm thực vật thủy sinh, cổng vòm hoa đẹp mắt…

Điểm nhấn sảnh lounge nổi giữa lòng dự án Vinhomes MetropolisDescription: Ảnh PR Vinhomes Metropolis lounge nổi.jpg.

Đi cùng theo ngôn ngữ kiến trúc hiện đại của dự án, chủ đầu tư trang bị các thiết bị vệ sinh thương hiệu Duravit và Hansgrohe cùng hệ điều hòa trung tâm, kỹ tính trong việc lưa chọn vật liệu và màu sắc sàn gỗ, hệ tủ…để khi bàn giao, khách hàng sẽ được trải nghiệm cuộc sống hiện đại, trọn chất Hà Thành.

Vinhomes Metropolis cung cấp hơn 1000 căn hộ 1 - 4 phòng ngủ diện tích từ hơn 55m2 đến hơn 140m2. 90% các căn hộ tòa M2 có ưu thế nhìn ra các hồ, trong khi các căn hộ M1, M3 vừa nhìn ra hồ, vừa nhìn ra đường lớn và nội khu đẹp mắt.

Chủ đầu tư chính thức giới thiệu tòa tháp M2 trong tháng 9/2016, kèm ưu đãi tặng 10 năm phí dịch vụ cho các căn hộ 3 - 4 phòng ngủ. Khách hàng có nhu cầu đặt mua căn hộ cũng được hỗ trợ vay 65% giá trị căn hộ không lãi suất trong thời gian lên tới 23 tháng.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.