Vinhomes sẽ làm nhà ở xã hội tại vùng ven tại các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng...

Thông tin trên được ông Phạm Thiếu Hoa, Chủ tịch HĐQT Vinhomes đưa ra tại ĐHCĐ thường niên 2022 sáng 12/5.

Theo đó, trong vòng 5 năm tới, Vinhomes đặt mục tiêu hoàn thành 500.000 căn nhà ở xã hội trên cả nước với tổng diện tích từ 50 đến 60 ha mỗi dự án. Mức giá bán dự kiến chỉ từ 300 triệu đồng đến 950 triệu đồng/căn.

Dòng sản phẩm nhà ở xã hội này sẽ có tên Happy Home. Các dự án này sẽ tọa lạc tại các vùng ven tỉnh, thành phố như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng... Trước mắt, Vinhomes sẽ triển khai dự án tại Hà Nội và TP.HCM.

Một dự án của Vinhomes tại TP.HCM

Trong năm 2022, Vinhomes dự kiến mở bán 4 dự án bao gồm Vinhomes Ocean Park 2, Đại An (Hưng Yên), Đan Phượng và Cổ Loa (Hà Nội).

Trong đó, đại dự án Vinhomes Ocean Park 2 đã được mở bán từ ngày 30/4. Các dự án còn lại sẽ mở bán trong những tháng cuối năm.

Vinhomes còn có dự án biển Hạ Long Xanh (Quảng Ninh), đại dự án Cần Giờ (TP.HCM) và nhiều dự án sắp triển khai tại Khánh Hòa, Đà Nẵng.

Trong đó, dự án Cần Giờ đang tiến hành các thủ tục về quy hoạch và làm việc với các đối tác san lấp, lấn biển. Đây sẽ là kế hoạch dài hơi của công ty.

Năm 2022, Ban lãnh đạo Vinhomes đặt mục tiêu đạt doanh thu 75.000 tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp đạt 30.000 tỉ đồng.

Công ty cũng thông qua phương án chi trả cổ tức bằng tiền mặt với tỉ lệ 20% cho cổ đông, dự kiến thực hiện trong quý 3 hoặc quý 4/2022.

  • Vinhomes ra mắt dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

    Vinhomes ra mắt dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

    Nhân dịp lễ 30/4 và 1/5, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire với điểm nhấn là tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park 18ha, tổ hợp công viên Vịnh biển 4 mùa Tropical Paradise trong nhà và ngoài trời hơn 12ha.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm