CafeLand - Tập đoàn Vingroup vừa công bố đầu tư 500 tỷ đồng xây dựng công viên Vinhomes Central Park tại số 208A Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

Công viên Vinhomes Central Park thuộc dự án đô thị Vinhomes Central Park, có diện tích 14ha, sở hữu mặt tiền 1,2 km trải dọc sông Sài Gòn.

Công viên Vinhomes Central Park được thiết kế và quy hoạch theo hình mẫu của công viên Central Park New York. Với hơn 40 các hạng mục tiện ích và cảnh quan hiện đại, đây sẽ là công viên ven sông lớn nhất thành phố, đáp ứng tối đa nhu cầu thư giãn, vui chơi, giải trí cho hàng ngàn người dân thành phố và du khách.

Vinhomes Central Park dành khá nhiều diện tích cho thể thao và các hoạt động giải trí cộng đồng như: Sân Tennis, Sân Cầu lông, Sân tập thể dục ngoài trời, Khu vui chơi trẻ em, Sân chơi thám hiểm…. Đặc biệt hệ thống thảm cỏ lớn tọa lạc tại “trái tim của công viên” sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện quan trọng, quy mô lớn với sức chứa lên đến hàng ngàn người.

Công viên Vinhomes Central Park được tư vấn thiết kế bởi EDSA, công trình có tổng vốn đầu tư quy mô lớn lên đến 500 tỷ đồng.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.