59 căn biệt thự cao cấp thuộc khu biệt thự Sen Phương Nam trên đảo Đại Phước Lotus (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) vừa được Công ty VinaLiving (thuộc Tập đoàn VinaCapital) chào bán tại thị trường Hà Nội .

Bến Sen Đại Phước 1
Trong đợt chào bán này, Vinaliving giới thiệu hai loại biệt thự song lập 3 phòng ngủ và đơn lập 4 phòng ngủ, được thiết kế độc đáo theo phong cách kiến trúc nhiệt đới đương đại. Giá bán cho 1 căn biệt thự từ 3,5 - 9 tỉ đồng (đã bao gồm VAT).

Được khởi công vào tháng 4/2010, dự án Khu biệt thự Sen Phương Nam có tổng vốn đầu tư 64 triệu USD, tọa lạc trên diện tích rộng 22,44 ha với tổng cộng 332 biệt thự cao cấp.
Đại Phước Lotus với thiết kế độc đáo theo phong cách kiến trúc nhiệt đới đương đại. Những ngôi biệt thự nhỏ xinh được bao quanh bởi không gian xanh mát đầy hoa tươi. Các chất liệu được phối theo tông màu sáng với đường nét tỉ mỉ, cân đối tạo nên một diện mạo khác biệt không đâu có được cho mỗi loại villa nhưng vẫn đảm bảo theo một chuẩn kiến trúc chung cho toàn bộ dự án, đó chính là sự kết hợp tuyệt mỹ giữa cảnh quan thiên nhiên và phong cách sống hiện đại.
Dự kiến, biệt thự mẫu Sen Phương Nam và một phần bến du thuyền trong dự án sẽ hoàn thành vào cuối năm 2010.
Các khu tiện ích gồm nhà hàng, công viên, sân chơi trẻ em, hồ bơi, sân tennis dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động đầu năm 2013. Thời gian giao nhà bắt đầu từ quý 2/2012.
Cafeland.vn - Theo DDDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland