Sáng 5/4, sự kiện ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Săn nhà triệu đô” công bố sự đồng hành của Vinahud và dự án Grand Mercure Hội An.

Vinahud đồng hành cùng “Săn nhà triệu đô” để lắng nghe ý kiến của đội ngũ môi giới

Được thành lập vào năm 2007, sau 15 năm hình thành và phát triển, Vinahud đã lớn mạnh và ngày càng khẳng định được tên tuổi, uy tín trên thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam. Trải qua những thay đổi, biến thiên của thị trường BĐS qua các thời kỳ, Vinahud sở hữu kinh nghiệm trong quy trình phát triển một dự án, từ khâu đầu tư phát triển dự án bất động sản, thi công xây dựng công trình đến tư vấn quản lý dự án.

Với sứ mệnh kiến tạo nên những công trình, dự án đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe và chuyên nghiệp của các thương hiệu hàng đầu thế giới, góp phần đưa thị trường bất động sản Việt Nam lên tầm cao mới và nâng tầm giá trị sống cho cộng đồng, Vinahud đã và đang nghiên cứu đầu tư, xúc tiến pháp lý cho nhiều dự án trọng điểm, tọa lạc tại những vị trí đắc địa ở nhiều loại hình bất động sản, từ nghỉ dưỡng cho đến khu đô thị như Grand Mercure Hội An, ParaHills – Hòa Bình, Dự án Khu du lịch sinh thái và vui chơi giải trí Viên Nam.

Ông Nguyễn Đình Ngôn – Chủ tịch HĐQT Vinahud

Mới đây, Vinahud đã trở thành đồng hành cùng “Săn Nhà Triệu Đô” - chương trình truyền hình thực tế thi tài của các nhà môi giới BĐS tài năng. Tham gia chương trình với hai vai trò là đại diện cho Nhà tài trợ chính Vinahud, và đồng thời là Giám khảo của cuộc thi, ông Nguyễn Đình Ngôn, Chủ tịch HĐQT Vinahud bày tỏ: “Bằng kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực bất động sản, chúng tôi hiểu vai trò của đội ngũ môi giới là cánh tay nối dài của chủ đầu tư trong quá trình đưa sản phẩm đến với khách hàng. Vì vậy Vinahud mong muốn đóng góp một phần công sức của mình trong công cuộc bồi dưỡng kỹ năng, chắp cánh ước mơ cho các nhà môi giới bất động sản. Đây cũng là cách chúng tôi quan sát, lắng nghe ý kiến của đội ngũ môi giới để có được những quyết sách phù hợp với tình hình phát triển trong thời gian tới”.

Grand Mercure Hội An – vì tinh tú giữa hai miền di sản

Được Tập đoàn Vinahud lựa chọn là dự án BĐS đồng hành cùng cuộc thi truyền hình “Săn Nhà Triệu Đô”, Grand Mercure Hội An là dự án nổi bật với những giá trị hiếm có của vùng đất di sản.

Grand Mercure Hội An tọa lạc ở một vị trí cực kỳ chiến lược, có một không hai, khi chỉ cách Phố cổ Hội An 5km. 118 căn villa hướng biển của Grand Mercure Hội An nằm nép mình bên bãi biển An Bàng thơ mộng, thuộc top 50 bãi biển đẹp nhất thế giới do CNN Go bình chọn. 118 không gian kiến trúc này đều lấy cảm hứng từ Làng - Sông - Phố: khởi đi từ cảm giác gần gũi, ấm áp của “Làng” cho đến những sôi động, nhộn nhịp của “Phố”… tất cả được hòa trộn đầy nghệ thuật quanh bóng dáng của con “Sông Hoài” uốn lượn - một nét đặc trưng hiếm có của riêng dải đất miền Trung.

Grand Mercure Hội An nằm nép mình bên bãi biển An Bàng thơ mộng

Grand Mercure Hội An không chỉ nổi bật ở cơ hội đầu tư vào một BĐS tiềm năng trong tương lai, trên hết còn tạo ra một điểm đến thú vị, riêng biệt về du lịch và nghỉ dưỡng biển đạt chuẩn 5 sao quốc tế - điều mà vùng đất này còn thiếu. Được quản lý và vận hành bởi Accor - thương hiệu hàng đầu thế giới trong mảng vận hành khách sạn và các khu nghỉ dưỡng - Grand Mercure Hội An chắc chắn sẽ tạo ra những giá trị độc đáo về tài chính, văn hóa và cả phong cách sống mà không đâu có thể tìm thấy được. Bởi vì, Grand Mercure Hội An - chính là một vì tinh tú giữa hai miền Di sản văn hóa Thế Giới là phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.