Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị Vinahud (mã chứng khoán: VHD) vừa thông tin về việc ký kết hợp đồng bảo lãnh với Công ty Cổ phần Tập đoàn Emir.

Phối cảnh dự án Grand Mercure Hoi An.

Cụ thể, Vinahud sẽ thực hiện việc bảo lãnh không hủy ngang cho các nghĩa vụ của Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Phú Hải để đảm bảo quyền lợi của Công ty Cổ phần Tập đoàn Emir tại hợp đồng đặt mua bất động sản ký giữa Emir và Xuân Phú Hải với tổng hạn mức bảo lãnh là 300 tỷ đồng.

Thời gian bảo lãnh bắt đầu từ ngày hợp đồng trên được ký kết và kết thúc vào thời điểm nghĩa vụ bảo lãnh được thực hiện bởi Vinahud và/hoặc Xuân Phú Hải.

Sau khi hết thời hạn tại hợp đồng đặt mua bất động sản, trường hợp Xuân Phú Hải không thể thực hiện các nghĩa vụ bảo lãnh, Vinahud sẽ căn cứ vào đề nghị của Emir và Xuân Phú Hải để tiến hành thực hiện bảo lãnh đối với các nghĩa vụ mà Xuân Phú Hải chưa thực hiện.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Phú Hải, từng là công ty con của Xuân Cầu Group, được biết đến là chủ đầu tư của dự án Grand Mercure Hội An tại Điện Bàn, Quảng Nam. Dự án có quy mô 7,2 ha, tổng mức đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng và phát triển các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp.

Tại thời điểm cuối quý 3/2022, Xuân Phú Hải là công ty liên kết của Vinahud với tỷ lệ sở hữu là 49%.

Anh Mai
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.