Ngày 17/8, tại Hà Nội, Tổng công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) cùng Tổng công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng (Viglacera) đã ký thỏa thuận hợp tác phát triển nhà ở xã hội.
Một dự án nhà ở dành cho người thu nhập thấp tại Đà Nẵng do Vinaconex làm chủ đầu tư
Theo thỏa thuận đã được ký kết giữa hai bên, Vinaconex hoặc các đơn vị thành viên tạo điều kiện sử dụng các sản phẩm mà Viglacera hoặc các đơn vị thành viên có khả năng cung cấp để sử dụng vào các dự án nhà ở xã hội do Vinaconex hoặc các đơn vị thành viên Vinaconex làm chủ đầu tư hoặc nhà thầu thi công trên cơ sở đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh, gồm: các sản phẩm gạch ốp lát: ceramic và granite, các sản phẩm đất sét nung, bêtông khí, ngói lợp, thiết bị vệ sinh: bàn cầu, chậu rửa, sen vòi, phụ kiện phòng tắm ... và các sản phẩm khác mà Viglacera và các đơn vị thành viên có khả năng cung cấp.
Cũng theo nguyên tắc trên, phía Viglacera và các đơn vị thành viên khi thực hiện dự án nhà ở xã hội sẽ sử dụng các sản phẩm của Vinaconex như dịch vụ tư vấn thiết kế ứng dụng công nghệ mới, vật liệu mới; công nghệ sản xuất và lắp dựng cấu kiện bêtông dự ứng lực; sản phẩm bêtông ứng suất trước tiền chế... các sản phẩm và dịch vụ khác mà Vinaconex có thể cung cấp trên phạm vi cả nước.

Đặc biệt, thỏa thuận hợp tác này còn là cơ sở để hai bên phối hợp đưa ra những sản phẩm đồng bộ phục vụ cho các dự án nhà ở xã hội, đảm bảo chất lượng, hiệu quả và góp phần hoàn thiện “Đề án tiêu chuẩn hóa nhà ở xã hội” từ khâu thiết kế, xây dựng, sản phẩm ứng dụng do Vinaconex làm chủ đề tài.
Cafeland.vn - theo Thu Hiền (Diển Đàn Doanh Nghiệp)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland