CafeLand – Vừa qua, tại Club House - Danang Golf Club, Tập đoàn VinaCapital đã tổ chức triển lãm bất động sản thương hiệu VinaLiving.

alt

Trong triển lãm lần này, nhằm mục đích giới thiệu đến khách hàng tất cả các dự án đã và đang hoàn thành của VinaLiving trên toàn quốc như: Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Đồng Nai. Trong đó, nổi bật là 2 dự án khu nghỉ dưỡng Danang Beach Resort và khu đô thị Đại Phước Lotus.

Dự án khu phức hợp Đà Nẵng Beach Resort được xây dựng trên diện tích 260 ha, trên báo đảo Sơn Trà Điện Ngọc, phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Tp.Đà Nẵng. Đây là khu phức hợp nghỉ dưỡng quy mô lớn tại miền Trung Việt Nam được phát triên bởi VinaLiving (thuộc Tập đoàn VinaCapital).

Theo thiết kế, dự án bao gồm hai sân gofl 18 lỗ, sân gofl đầu tiên Dunes 18 lỗ, được thiết kế bởi tay gofl huyền thoại thế giới Greg Norman, với bốn cộng đồng dân cư trong giai đoạn đã chuyển giao quyền sử dụng và đang tiếp tục xây dựng: Khu biệt thự Ocean Villas, The Dune Residences, căn hộ cao cấp Cham và khu biệt thự Norman Estate.

Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích khác như câu lạc bộ biển, trung tâm vui chơi giải trí và nhà hàng Rock Salt tọa lạc bên bờ biển. Câu lạc bộ golf 5 sao vừa được hoàn thành, sân gofl 18 lỗ thứ hai hiện đang được thiết kế cùng với các khu dân cư khác.

Dự án thứ 2 là khu đô thị Đại Phước Lotus được xây dựng trên diện tích 200 ha, nằm trên hòn đảo nhỏ trong một nhánh của sông Sài Gòn, nằm gần sân bay dự kiến quốc tế Long Thành. Được biết, giai đoạn 1 dự án bao gồm một cộng đồng dân cư với 322 biệt thự từ 2 đến 5 phòng ngủ.

tag: trien lam vinaling, Đà Nẵng Beach Resor, dai phuoc litus

Thảo Vi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland