CafeLand – Sáng nay (30/9), Tập đoàn quản lý đầu tư bất động sản VinaCapital cùng công ty khách sạn và biệt thự Nam Phát đã khởi động dự án đầu tư khu biệt thự và nghỉ dưỡng biển mới ở ven biển Đà Nẵng.

Quang cảnh khởi công dự án khu biệt thự và khách sạn Nam Phát (VinaCapital)

Dự án này bao gồm khu biệt thự có hơn 80 căn và khu khách sạn cao cấp mang tên Nam Phát với diện tích đầu tư 15 hecta, nằm kề khu nghỉ dưỡng biển Đà Nẵng Beach Resort do VinaCapital đầu tư. Theo lộ trình, dự án sẽ bắt đầu mở bán vào đầu năm 2018 và hoàn thành đầu tư trong năm 2020.

Động thái đầu tư mới của VinaCapital được xem là trùng khớp với tín hiệu đầu tư ven biển Đà Nẵng khởi sắc lại gần đây. Thay cho hàng loạt dự án đầu tư dàn trải giai đoạn 2008 – 2012, địa phương đã yêu cầu chấn chỉnh tiến độ triển khai bất động sản du lịch ven biển để có những giá trị đầu tư hiệu quả hơn. Cả thảy có 52 dự án ven biển Đà Nẵng được đánh giá lại như vậy, và VinaCapital là một trong những nhà đầu tư quản lý bất động sản đáng chú ý trong số này.

Nguyên Đức
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.