CafeLand - VinaCapital vừa công bố việc ký kết thỏa thuận với Công ty TNHH Parkson Việt Nam về hoạt động cho thuê và điều hành Trung tâm Thương mại tại Trung tâm Thương mại Thế giới Đà Nẵng (WTC Đà Nẵng).
VinaCapital: Cho thuê 20.000m2 sàn bán lẻ dự án WTC Đà Nẵng


Phối cảnh tổng thể dự án WTC Đà Nẵng. Ảnh: Nguồn internet


Theo đó, Parkson sẽ thuê tổng diện tích 20.000m2 trên 4 tầng của WTC Đà Nẵng. Kết nối trực tiếp với Trung tâm Thương mại Parkson sẽ là khu mua sắm 3 tầng rộng trên 30.000m2, đối diện với sông Hàn.

Được biết, trung tâm mua sắm liên hợp này còn kết nối với Azura - khu căn hộ cao cấp 32 tầng đã được chào bán từ đầu năm 2010 dưới thương hiệu VinaLiving. Đến nay, hơn 30% của dự án đã được bán. Hiện dự án đang tiếp tục xây dựng và dự kiến sẽ hoàn thành vào quý II/2012.


Dự án WTC Đà Nẵng được xây dựng trên diện tích 9ha, nằm ở phía Đông cầu Sông Hàn. Theo thiết kế, dự án được xây dựng gồm 3 giai đoạn: Giai đoạn bao gồm khu căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao và một khu văn phòng.


Giai đoạn 2 sẽ xây dựng thêm các khu căn hộ, biệt thự cao cấp, trường học quốc tế, dự kiến hoàn thành năm 2014. Giai đoạn cuối cùng sẽ kết thúc vào năm 2017 sẽ hoàn tất xây dựng một trung tâm hội nghị đạt tiêu chuẩn quốc tế và một khách sạn 4 sao.


Theo thông tin từ VinaCapital cho biết, dự kiến bàn giao mặt bằng cho Parkson vào quý II/2013. Ngoài ra, VinaCapital cũng đang đàm phán với một nhà điều hành siêu thị quốc tế lớn để khai thác tầng đầu tiên của khu mua sắm liền kề Trung tâm Thương mại Parkson.


Dự án WTC Đà Nẵng do VinaCapital làm chủ đầu tư, được khởi công vào tháng 3/2008 với tổng vốn đầu tư 325 triệu USD.

Thảo Vi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0