Ngày 28/11/2010 tại KS Melia Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư & Kinh doanh nhà Khang Điền và Công ty Quản lý Quỹ đầu tư Prudential Việt Nam phối hợp tổ chức buổi “Tọa đàm giới thiệu cơ hội đầu tư” dự án biệt thự cao cấp Villa Park tại Quận 9, TP.HCM. Sự kiện này đã cho thấy một hướng đi mới của các doanh nghiệp bất động sản hiện nay khi mở rộng cơ hội hợp tác, kêu gọi đầu tư từ các thị trường tiềm năng khác thay vì chỉ quanh quẩn trên “sân nhà” như trước đây.

Đây cũng là lần đầu tiên một dự án biệt thự cao cấp tại TP.HCM được giới thiệu chi tiết cho các nhà đầu tư bất động sản Hà Nội. Trong xu thế ngày càng có nhiều nhà đầu tư “Nam tiến”, tìm kiếm cơ hội tại thị trường bất động sản TP.HCM, việc công ty Khang Điền và Quỹ đầu tư Prudential mang dự án Villa Park đến giới thiệu trực tiếp với các nhà đầu tư Hà Nội được xem là một động thái tích cực, một cách làm hay nhằm kêu gọi đầu tư từ các thị trường tiềm năng, bất chấp khoảng cách địa lý.


Khởi công từ cuối năm 2009, với tổng diện tích 11,2ha, Villa Park được đánh giá là dự án biệt thự cao cấp có tốc độ xây dựng và hoàn thiện nhanh nhất trong khu vực nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao nhất cũng như có nhiều tiện ích khác biệt mà các dự án khác không có được. Điểm khác biệt của Villa Park so với các dự án biệt thự cao cấp khác là toàn bộ các tiện ích hiện đại như hồ bơi, sân tennis, phòng Gym, các cụm công viên xanh… đều được xây dựng hoàn thiện và đưa vào sử dụng trước khi chào bán, giúp khách hàng có thể kiểm chứng toàn bộ cam kết của chủ đầu tư. Chính điều này đã tạo sự tin tưởng, an tâm cho các nhà đầu tư và người dân khi quyết định đầu tư và mua biệt thự tại đây.

Khu biệt thự cao cấp Villa Park là quần thể dự án riêng biệt có an ninh 24/24 với 213 biệt thự đơn lập, song lập và nhà liên kế vườn nằm trong tổng thể các dự án biệt thự cao cấp. Tọa lạc tại phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM, Villa Park có được vị thế chiến lược: giáp ranh Quận 2 và cận kề các tuyến đường huyết mạch như đường Vành Đai Trong, đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây đang được triển khai thi công và hầm Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ, Đại lộ Đông - Tây cũng vừa được đưa vào hoạt động. Với những tuyến đường này, khoảng cách từ Villa Park đến khu vực Quận 2, Quận 7 và Trung tâm thành phố ngày càng gần hơn và thuận tiện hơn. Hơn thế nữa, dự án còn nằm trong “Tứ giác động lực” trọng điểm tại phía Nam (TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu).

Cùng với định hướng phát triển trở thành siêu đô thị có tầm cỡ khu vực, TP.HCM đang ra sức chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng, đặc biệt đối với khu vực phía Đông thành phố. Trọng tâm của những điểm đầu tư mới cũng đang dịch chuyển sang khu vực này, tập trung là quận 2 và quận 9. Nhiều dự án nhà ở từ trung đến cao cấp tại khu vực này đang trở thành sự lựa chọn mới của nhiều nhà đầu tư, trong đó có Villa Park.

Tháng 6/2010, Villa Park công bố đợt chào bán đầu tiên với 60 biệt thự và toàn bộ số biệt thự này được bán hết chỉ sau 3 ngày. 2 đợt công bố tiếp theo vào tháng 8 và 9/2010 cũng tiếp tục thu hút các nhà đầu tư mua hết số lượng 60 biệt thự chào bán tiếp theo. Hiện tại, 140 biệt thự trong tổng số 213 căn tương đương hơn 70% biệt thự của Villa Park đã có chủ sở hữu.
Cafeland.vn - Theo Hà Nội mới
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland