CafeLand - Phấn đấu đạt doanh thu 5000 tỷ đồng trong năm 2012 là mục tiêu mà Tổng công ty Viglacera Land đặt ra cho kế hoạch kinh doanh năm 2012.

Viglacera Land: Dự kiến doanh thu đạt 5000 tỷ trong năm 2012Trong đó, Công ty phấn đấu đạt chỉ tiêu xây dựng 321.000m2 sàn xây dựng nhằm hiện thực hóa chủ trương phát triển nhà ở của Chính phủ và Bộ Xây dựng.



Để đạt được những kế hoạch đã vạch ra, Công ty đã đưa ra những nhiệm vụ trọng tâm như: Triển khai đầu tư và khai thác hiệu quả các dự án trọng điểm theo kế hoạch, tiến độ đã đặt ra; Tập trung đẩy nhanh tiến độ thực hiện của các dự án nhà ở thu nhập thấp, nhà ở xã hội, nhà ở thương mại với quy mô, giá từ 500 – 600 triệu đồng/căn hộ.


Ngoài ra, sẽ ứng dụng công nghệ mới trong thi công, cùng với đầu tư chiều sâu cho năng lực của các đơn vị xây lắp để rút ngắn thời gian thi công, hạ giá thành xây dựng…

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.