CafeLand - Ngân hàng Vietcombank sẽ tài trợ vốn cho các dự án của Công ty Cổ phần Thương mại Địa Ôc Việt (Vietcomreal) với tổng số vốn lên đến gần 1.500 tỷ. Trong đó, 800 tỷ sẽ dành để phát triển dự án Viva Riverside (mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, Quận 6, TP.HCM).

Ngày 2/10, tại Trung tâm Giao dịch Bất động sản Vietcomreal (68 Nguyễn Huệ, quận 1) đã diễn ra lễ ký kết tài trợ tín dụng giữa Vietcomreal và ngân hàng Vietcombank. Trong dịp này chủ đầu tư cũng thông qua kế hoạch mở bán chính thức 250 căn hộ thuộc dự án Viva Riverside.

Theo bà Nguyễn Thị Phước, Tổng giám đốc Công ty Vietcomreal, mức giá bán trong đợt này khoảng 21 triệu/m2, khách hàng mua căn hộ được tài trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ, với lãi suất 0%. Khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là có thể nhận nhà, phần còn lại sau khi nhận căn hộ khách hàng mới phải đóng tiếp, chủ đầu tư miễn phí quản lý chung cư 5 năm. Ngoài ra, ngân hàng Vietcombank sẽ bão lãnh cho khách hàng khi mua căn hộ tại các dự án của Vietcomreal.

Được biết, dự án Viva Riverside có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, được triển khai xây dựng trên khu đất gần 11.000 m2. Trong đó, diện tích xây dựng gần 7.500 m2, với 3 mặt tiền trên đại lộ Võ Văn Kiệt, phần còn lại sử dụng cho các tiện ích, mảng xanh và hạ tầng… phục vụ cư dân. Dự án gồm 567 căn hộ diện tích từ 50 m2 đến 106 m2 (từ 1 đến 3 phòng ngủ) và sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng vào giữa năm 2018.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty Cổ phần Thương mại Địa Ốc Việt - Vietcomreal