Từ ngày 27- 31/8/2016, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Sài Gòn SECC (799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM), Phuc Khang Corporation tiếp tục là nhà tài trợ chính của Triển lãm Vietbuild 2016. Trong ngày triển lãm, khách hàng tham quan và có giao dịch đặt cọc thành công tại gian hàng của Phúc Khang Corp sẽ có cơ hội nhận những phần quà “khủng” với tổng giá trị lên đến 5 tỷ đồng.

Theo Ban tổ chức, Triển lãm quốc tế Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất Vietbuild 2016 (lần 2 tại TP.HCM) có 2.430 gian hàng với 800 doanh nghiệp tham dự. Trong đó, có 423 doanh nghiệp trong nước, 215 doanh nghiệp liên doanh, 162 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 27 quốc gia và khu vực.

Gian hàng của Phúc Khang trong triển lãm Vietbuild 2016 (lần 1) tại TP.HCM

Đây là triển lãm có quy mô và tầm vóc của ngành Bất động sản – Trang trí nội, ngoại thất – Xây dựng – Vật liệu xây dựng với những hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, giới thiệu các dự án bất động sản Việt Nam cũng như những dịch vụ mới của ngành Xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Triển lãm Vietbuild lần 2 tại TP.HCM, Phúc Khang với diện tích gian hàng hơn 270 m2 sẽ giới thiệu tới khách hàng dự án căn hộ xanh Diamond Lotus Riverside (Q.8). Đây là dự án căn hộ xanh đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế, xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn công trình xanh Leed (USGBC -Mỹ) và Lotus (VGBC - Việt Nam) cùng với sự cam kết chất lượng và tiến độ từ những thương hiệu hàng đầu trong ngành xây dựng và phát triển đô thị nước ta.

Đến tham quan gian hàng Phúc Khang Corp tại triển lãm Vietbuild, khách hàng có giao dịch đặt cọc thành công (áp dụng cho dự án Diamond Lotus Riverside) sẽ được tặng ngay 5 chỉ vàng SJC. Đặc biệt hơn, khách hàng còn có cơ hội trúng những phần quà “khủng” với tổng trị giá lên đến 5 tỷ đồng như: căn hộ xanh Deluxe Diamond Lotus Riverside, bộ hoàn thiện nội thất, xe hơi, Voucher 300 triệu đồng, 100 xe đạp điện…

Diamond Lotus Riverside là dự án căn hộ xanh phát triển theo tiêu chuẩn Leed (USGBC – Mỹ). Theo tiêu chuẩn này, dự án luôn hướng tới việc xây dựng một hệ sinh thái bền vững: từ khâu thiết kế, chọn lựa vật liệu xây dựng cho đến quy trình thi công và vận hành dự án. Không chỉ đạt được các mục tiêu tiết kiệm năng lượng, sử dụng nước hiệu quả, giảm phát khí thải CO2 mà việc phát triển theo Leed còn tạo nên môi trường sống bền vững, tăng chỉ số sức khỏe và hạnh phúc cho cư dân.

Diamond Lotus Riverside – Dự án căn hộ xanh chính phẩm Mỹ

Dự án được ví như biểu tượng xanh của thành phố với kiến trúc độc đáo và ấn tượng của vườn thiền trên không Sky Park rộng 5.000 m2 nối 3 đỉnh tòa nhà, cùng nhiều hạng mục xanh khác như hành lang, tường xanh và cả ban công. Diamond Lotus Riverside còn là dự án đầu tiên tại TP.HCM có ba mặt cận giang với công viên 300 m trực diện ven sông. Nhờ đó khí hậu nơi cư dân sinh sống mát mẻ và trong lành hơn.

Không chỉ mảng xanh, Diamond Lotus Riverside còn được đầu tư bài bản về tiện ích nội khu. Ngoài vườn thiền Sky Park trên không được ví như “penthouse” dành cho tất cả mọi người, dự án còn sở hữu nhiều dịch vụ giải trí, vui chơi cao cấp: tổ hợp thư viện văn hoá, nhà hàng, cafe, gym, spa, clubhouse; khu hồ bơi và giải trí, âm nhạc; khu công viên kỳ quan và khoa học trải nghiệm; khu nhà trẻ cao cấp và trường phát triển kỹ năng quốc tế thiếu nhi (iDL Kids Yard), nhà hàng nổi, bến du thuyền…

Dự án tọa lạc trên đường Lê Quang Kim, Quận 8, TP.HCM (bên cạnh đại lộ Võ Văn Kiệt), tiếp giáp với 6 quận trung tâm, đặc biệt cách Quận 1 chỉ một cây cầu. Diamond Lotus Riverside có quy mô 16.800 m2, cao 22 tầng, gồm 720 căn hộ với 3 loại diện tích: Deluxe (58-63 m2), Suite (79 m2) và Primier Suite (90-91 m2).

Giá bán căn hộ khởi điểm từ 1,9 tỷ đồng. Khách hàng được ngân hàng OCB hỗ trợ vay vốn đến 85% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi trong 20 năm.

Tại các kỳ triển lãm Vietbuild trước, gian hàng của Phúc Khang Corp luôn là địa điểm thu hút đông đảo khách hàng tham quan, số lượng dao động từ 1.000 – 2.000 khách. Kỳ triển lãm này, lãnh đạo Phúc Khang Corp cũng tự tin sẽ tiếp tục gây tiếng vang bởi tính độc đáo của chuỗi dự án xanh mà doanh nghiệp giới thiệu tới khách hàng.

Thông tin chi tiết liên hệ: (08) 730 01 345 - Webiste: www.diamondlotus.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.