Thực tế cho thấy, căn hộ ven sông luôn là dự án thu hút những nhà đầu tư trong và ngoài nước, mặc dù giá của những căn hộ này không thấp. Vậy, yếu tố giúp dự án Diamond Lotus Riverside tạo nên “hấp lực” như thế?

Vị thế gia tăng giá trị

Theo nhiều chuyên gia, thông thường những căn hộ có vị trí giáp sông, ven hồ luôn mang lại lợi nhuận cao từ 10% đến 20% so với các dự án ở vị trí lân cận. Những năm qua, tuy có hàng loạt dự án bất động sản ra mắt liên tục nhưng các dự án có vị trí gần sông lại khá khan hiếm. Lợi thế từ những căn hộ ven sông đang trở thành những “thỏi nam châm” thu hút nhà đầu tư và người an cư, đó cũng chính là lý do mà các căn hộ ven sông lại có giá trị cao ngất ngưởng.

Diamond Lotus Riverside - Căn hộ sinh thái ven sông cách chợ Bến Thành 5 phút

Hiện đang “làm mưa làm gió” khu Nam Sài Gòn chính là dự án Diamond Lotus Riverside của Nhà phát triển Công trình xanh Phuc Khang Corporation, khi sở hữu mặt tiền sông trải dài 300m cùng bến du thuyền đẳng cấp 5 sao đã được thành phố phê duyệt. Sở hữu vị thế đắc địa là dự án nằm giữa 2 nhánh sông (Kênh Đôi và Kênh Bến Nghé), cách chợ Bến Thành chỉ 5 phút di chuyển đã biến dự án trở thành “viên kim cương đắt giá” mà các nhà đầu tư thông minh đều muốn “độc chiếm”.

Tầm nhìn view sông

Với dân số gần 10 triệu dân, mật độ dân số cao và tốc độ “bê-tông hóa” nhanh, việc tìm kiếm một nơi an cư sinh thái, nghỉ dưỡng giữa lòng Thành phố Hồ Chí Minh trở thành bài toán khó cho các gia đình trẻ hiện nay. Vì thế các dự án ở những vị trí giáp sông đã trở thành sự chọn lựa hàng đầu của các thị dân hiện đại. Đó là căn nhà chỉ cần bước ra ban công là có thể tận hưởng trọn cả bầu không khí thanh mát, thoả sức phóng tầm mắt trên dòng sông êm đềm hay luôn tiết kiệm được năng lượng.

Đại diện CBRE cho biết, “Xu hướng chuộng cuộc sống sinh thái ngay phố thị sầm uất đã trở thành trào lưu mà các chủ đầu tư không ngừng nỗ lực phát triển, trong đó những khu đất ở vị thế ven sông luôn được thị trường đón nhận nồng nhiệt”.

Trào lưu “căn hộ xanh”

Là dự án được mệnh danh “bức tường xanh khổng lồ” cách Quận 1 chỉ một cây cầu, Diamond Lotus Riverside là sự lựa chọn lí tưởng khi có thể tận hưởng cuộc sống sôi động tại trung tâm thành phố lại có thể nghỉ dưỡng thanh bình, mà không mất quá nhất quá nhiều thời gian để di chuyển. Là “phát súng đầu tiên” về lĩnh vực xây dựng căn hộ xanh tại Việt Nam, Diamond Lotus Riverside được thiết kế, thi công và vận hành theo tiêu chuẩn Leed (USGBC) - được xem như tiêu chuẩn công trình xanh khắt khe và ứng dụng nhiều nhất ở các nước tiên tiến.

Dự án có diện tích 1,68ha với mật độ xây dựng thấp chỉ 19% với 3.000m2 công viên nhiệt đới Moon River Garden và đặc biệt là sự xuất hiện của cầu dây văng trên không nối ba đỉnh tòa nhà Sky Park rộng 5000m2 - một “thủ pháp” độc đáo để trả lại cây xanh cho mặt đất, có thể nói Diamond Lotus Riverside đang là “viên kim cương tỏa sáng năng lượng xanh” độc đáo và trên thị trường. Đây là sự đầu tư có trách nhiệm và tâm huyết Nhà phát triển Công trình xanh Phúc Khang Corporation, khi vượt ra ngoài những chuẩn mực xây dựng thông thường và hướng tới “cuộc sống viên mãn” cho khách hàng và gia đình, nhất là thế hệ trẻ.

Việc sở hữu một cuộc sống xanh đích thực, điều tưởng chừng khó thực hiện được tại trung tâm Sài Gòn nay đã thành hiện thực với Diamond Lotus Riverside. Đó là nơi bạn tận hưởng cuộc sống hiện đại, xanh, tiết kiệm nặng lượng, khơi nguồn yêu thương và mở ra những vận hội mới.

Nhà phát triển công trình xanh: Phúc Khang Corporation

Tổng thầu thi công: Coteccons

Tư vấn Giám sát: Apave

Tư vấn Quản lý vận hành: Savills

Ngân hàng bảo trợ và hỗ trợ tài chính: OCB

Đơn vị phân phối: DKRS, Phúc Khang Land, Nam Hưng Land, PKMS, Phú Hưng Gia, Phú Minh Land, Đất Phương Nam, Long Long Sơn

Hotline: 0938 390 856

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.