Tại Hà Nội, có một trong số những khách sạn lộng lẫy và sang trọng bậc nhất trên thế giới với hầu hết mọi thứ tại đây, từ cốc, chén cho đến hồ bơi đều được dát vàng.

Khách sạn Dolce Hà Nội Golden Lake nằm bên cạnh hồ Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội được coi là khách sạn mạ vàng đầu tiên trên thế giới. Chủ sở hữu của khách sạn cho biết bất chấp sự khó khăn của ngành du lịch trên toàn thế giới ở thời điểm hiện tại, nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi để khách du lịch tận hưởng cảm giác sang trọng và quý phái.

Chi phí để xây dựng khách sạn lên tới 200 triệu USD. Hầu hết các vật dụng, đồ dung trong khách sạn như dao, kéo, cốc, vòi hoa sen hay thậm chí cả những dãy hành lang, hồ bơi đều được bọc bởi một lớp mạ vàng 24 cara.

Mặc dù mức giá cho một đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn Dolce Hà Nội Golden Lake lên tới 250 USD, nhưng với những người giàu có và thích tận hưởng cảm giác sang trọng thì mức già này hoàn toàn chấp nhận được.

Ông Nguyễn Hữu Đường, chủ tịch tập đoàn Hòa Bình, đơn vị sở hữu khách sạn Dolce Hà Nội Golden Lake cho biết khách sạn muốn đem đến cho khách hàng cảm giác giàu có và lịch sự.

Khách sạn sở hữu một hồ bơi với tầm nhìn từ trên cao hướng ra thành phố. Ngoài ra, các bữa ăn tại đây có thể được pha trộn thêm những chất liệu đặc biệt từ vàng.

Cho đến nay, bất cứ vị khách nào đến với khách sạn đều tỏ ra rất hài long về chất lượng và dịch vụ. “Khi đến đây, tôi cảm giác như mình trở thành một vị vua Pharaoh Ai Cập cổ đại”, Phillip Park, một vị khách người Hàn Quốc cho biết.

“Tôi thật sự thích không khí sang trọng tại khách sạn này”, ông Lương Văn Thuận, một vị khách trong nước nói. Ông cũng cho biết cảm giác như địa vị của bản thân đã được nâng tầm sau khi nghỉ dưỡng tại Dolce Hà Nội Golden Lake.

Chủ đầu tư của khách sạn đã tìm những nguồn cung mạ vàng trong nước. Điều này giúp chi phí xây dựng được giảm một cách đáng kể. “Tập đoàn của chúng tôi sở hữu những nhà máy có thể thiết kế đồ mạ vàng, vì vậy, chi phí nguyên vật liệu và đồ nội thất là khá rẻ”, ông Đường cho biết.

Việt Nam là một trong số ít quốc gia trên thế giới có thể kiểm soát được đại dịch Covid-19 một cách hiệu quả. Vì vậy, đa số các nhóm ngành nghề tại Việt Nam đã được phép hoạt động trở lại kể từ tháng 5 vừa qua, trong đó bao gồm cả ngành du lịch. Tuy nhiên, việc hạn chế khách nước ngoài đã khiến ngành khách sạn, du lịch gặp khó khăn đáng kể. Vì vậy, ông Đường cho biết khách sạn sẽ tập trung phát triển vào năm 2021.

Anh Nguyễn (The Business Times)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.