Để đáp ứng nhu cầu mua nhà ở xã hội ngày càng gia tăng cũng như giải quyết vấn đề an cư cho người có thu nhập thấp. Ngày 4/7 tới đây, chủ đầu tư Victoria  Premium chính thức công bố mở bán khu nhà ở xã hội với giá “hời” tại khu vực Miền Tây với 49 căn đẹp nhất.

Cùng với các phương án hỗ trợ cho vay với mức lãi xuất thấp chỉ từ 4,8%/năm, giờ đây việc sở hữu tổ ấm hiện đại với nhiều tiện ích tại trung tâm TP Mỹ Tho thật dễ dàng.

Với mong muốn được đồng hành cùng chính quyền thực hiện chính sách an sinh xã hội, cũng như tầm nhìn chiến lược của mình với nhiều thành công ở nhiều dự án bất động sản đặc biệt là các dự án nhà ở xã hội.

Công ty TNHH Quản lý bất động sản VICTORIA – chủ đầu tư dự án – đã và đang thực hiện sứ mệnh “Vì cộng đồng thịnh vượng” bằng cách tối giản chi phí đến mức thấp nhất để mọi người có thể sở hữu căn nhà với giá thành rẻ nhất nhưng chất lượng cao.

Cụ thể về chính sách mua nhà chủ đầu tư Victoria Premium cho biết: đối với khách hàng là đối tượng mua nhà ở xã hội theo Nghị quyết 41/NQ-CP ban hành ngày 9/4/2020, ở phương án ưu tiên đầu tiên, sẽ được vay gói ưu đãi thông qua Ngân hàng Chính sánh xã hội với lãi xuất 4,8%/năm.

Tại phương án ưu tiên thứ hai, khách hàng vay thương mại nhưng được bù lãi xuất qua 4 ngân hàng. Trường hợp phương án trên chưa được triển khai, chủ đầu tư cam kết sẽ cho khách hàng mua nhà ở xã hội trả chậm 50% giá trị hợp đồng mua bán còn lại trong thời hạn một năm, với lãi xuất 1%/tháng.

Đây cũng là một trong những điểm nhấn quan trọng, trong buổi lễ công bố và thực hiện ký kết hợp tác giữa ngân hàng và chủ đầu tư Victoria, nhằm thực hiện chính sách hỗ trợ vay cho khách hàng như trước đó.

Để sở hữu căn hộ vào ở ngay tại Trung tâm TP Mỹ Tho đang là cơ hội vàng, ngay trong tầm tay của những khách hàng mong muốn có một tổ ấm với mức giá hợp lí nhưng chất lượng cao.

Ngoài ra, khách hàng mua nhà trong giai đoạn này sẽ được nhận những quà tặng hấp dẫn như xe Honda Lead, iPad, thiết bị gia đình cao cấp như: 1 xe máy Honda Lead, Ipad 10.2 inch, máy ép trái cây Philips, quạt hơi nước Kagaroo như một tấm lòng tri ân từ chủ đầu tư.

Dự án có tổng vốn đầu tư gần 151 tỷ đồng, diện tích xây dựng hơn 4.000 m2. Công trình gồm 10 tầng lầu với hơn 176 căn hộ. Có vị trí đắc địa, tọa lạc ngay mặt tiền Nguyễn Trung Trực, được xem là điểm giao thoa kết nối với các trục đường huyết mạch tại TP Mỹ Tho, với tốc độ tăng trưởng cực kỳ ấn tượng. Dự kiến giai đoạn 2025-2030, sẽ đạt tốc độ tăng trường bình quân 8 - 8,5%/năm. Đến năm 2030, sẽ hình thành 5 khu đô thị mới.

Khi đưa vào sử dụng, nơi đây sẽ là nơi an cư với môi trường sống văn minh, hiện đại khi mỗi block chung cư đều được chủ đầu tư xây dựng nhà xe rộng rãi, hệ thống điện, nước, truyền hình cáp, Internet ổn định. Hệ thống an ninh 24/24 và phòng cháy chữa cháy cũng được ưu tiên hàng đầu vì sự an toàn của cư dân.

Dự án nhà ở còn có đầy đủ tất cả dịch vụ, tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, spa, gym, hồ bơi, công viên, nhà trẻ... Victoria Premium sở hữu thiết kế cao cấp, độc đáo bởi 100% căn hộ đều là căn góc, hai phòng ngủ đều có cửa sổ, đón nắng sớm và hướng gió trời kết hợp không gian xanh mát xung quanh.

Việc di chuyển cũng cực kỳ thuận tiện đến trung tâm thương mại, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Tiền Giang và các trường học trong tỉnh Tiền Giang...

Được biết, Victoria có giá bán từ 580 triệu/căn, chưa gồm VAT.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: https://victoriapremium.vn

Hotline: 1900 25 25 99 và 0979 09 63 6

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.