Quý II/2020, dự án Victoria Premium trở thành hiện tượng khuấy động thị trường Miền Tây hơn bao giờ hết bởi đây là 1 trong những dự án đầu tiên chính thức được Sở Xây Dựng Tiền Giang cấp phép đủ điều kiện mở bán và duyệt giá theo văn bản số 614/SXD-QLN&TTBĐS và văn bản số 615/SXD-QLN&TTBĐS ngày 24/03/2020 vừa qua.

Đồng thời tốc độ xây dựng ngày đêm đã tạo nên một nhịp chuyển động thị trường rộn ràng tại trung tâm TP Mỹ Tho. Với phương án hỗ trợ lãi suất ưu đãi 4,8%/năm cùng nhiều quà tặng hấp dẫn, sở hữu căn hộ vào vào ở ngay tại Trung tâm TP Mỹ Tho là cơ hội vàng trong tầm tay của khách hàng.

Victoria Premium – Dự án tiên phong về tiến độ xây dựng khu vực miền Tây năm 2020

Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư, tiến độ công trình thi công dự án đang được đẩy nhanh 24/7, cụ thể 3 block A, B, C đều đang thi công đến tầng thượng, song song hoàn thiện mặt ngoài và trong của từng căn hộ. Chủ đầu tư cũng cho biết, dự kiến dự án sẽ tiến nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng vào quý 4/2020.

Từ giữa năm 2019 – 2020, thị trường bất động sản tại TP Mỹ Tho nổi lên là một trong những thị trường bất động sản tiềm năng, góp phần thúc đẩy đô thị hóa và phát triển kinh tế miền Tây nói chung và tỉnh Tiền Giang nói riêng. Dự kiến, giai đoạn 2025 - 2030, TP Mỹ Tho phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng thêm bình quân 8 - 8,5%/năm. Đến năm 2030, thành phố Mỹ Tho sẽ hình thành 5 khu đô thị mới. Hiện nay các quy hoạch phân khu này đã được phê duyệt và đang từng bước triển khai theo khả năng cân đối ngân sách của thành phố.

Trước những tiềm năng hiện hữu cùng sự hỗ trợ của tỉnh Tiền Giang, các doanh nghiệp cũng phần nào an tâm khi chọn Mỹ Tho làm vị trí để phát triển các dự án BĐS. Điển hình gần đây nhất là dự án Victoria Premium, được Sở Xây dựng Tiền Giang thông báo đã đủ điều kiện mua bán. Đây có lẽ tin vui nhất dành cho các khách hàng đã đặt cọc giữ chỗ những căn hộ của dự án này trong thời gian qua.

Dự án Victoria Premium được Sở Xây dựng Tiền Giang chính thức phê duyệt đủ điều kiện bán hàng đang gấp rút hoàn thiện bàn giao quý 4/2020

Sở hữu căn hộ cùng những tiện ích tiên phong của kiến trúc hiện đại

Gần đây, chủ đầu tư dự án Victoria Premium đã chính thức thông báo mức giá bán 13.725.000/m2, được Sở Xây dựng Tiền Giang phê duyệt. Đồng thời, dự án khởi động ngay vào thời điểm gói hỗ trợ vay theo Nghị quyết 41 của Chính Phủ vừa ban hành. Chính vì vậy, bên cạnh mức giá lý tưởng chỉ 580 triệu/căn, chủ đầu tư còn đưa ra chính sách hỗ trợ cho vay ưu đãi từ các ngân hàng lên đến 70% giá trị hợp đồng mua bán. Điều này tương ứng với việc, khách hàng chỉ cần thanh toán số tiền ban đầu là 30% giá trị căn hộ thì đã sở hữa ngay một tổ ấm tiện nghi, chuẩn cao cấp với thiết kế thông minh đa dạng về tiện ích.

Victoria Premium có tổng vốn đầu tư gần 151 tỷ đồng, có diện tích xây dựng là 4.000m2. Công trình gồm 10 tầng lầu với 176 căn hộ. Dự án có vị trí đắc địa, tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Trung Trực - tuyến đường đang được xúc tiến mở rộng trong năm 2020, giúp kết nối với các trục đường huyết mạch tại TP Mỹ Tho, thuận tiện cho việc di chuyển đến: Trung tâm thương mại, bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Tiền Giang, các trường tiểu học, THCS, THPT, trường trung cấp tỉnh Tiền Giang… Ngoài ra, dự án Victoria Premium còn là nơi tiếp giáp với những cửa ngõ quan trọng. Chỉ mất 20 phút để đến tuyến cao tốc Trung Lương – TP.HCM, 15 phút đến cầu Rạch Miễu - Bến Tre, 5 phút đến Quốc lộ 50 và các khu công nghiệp….

Hứa hẹn đây sẽ là nơi an cư - lập nghiệp lý tưởng với môi trường sống văn minh, hiện đại khi mỗi block chung cư đều được xây dựng nhà xe rộng rãi, hệ thống điện, nước, truyền hình cáp, internet ổn định. Hệ thống an ninh 24/24 và phòng cháy chữa cháy cũng được đặt lên hàng đầu. Không những thế, dự án còn có đầy đủ tất cả các dịch vụ, tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại như spa, gym, sky bar và đặc biệt là hồ bơi đẳng cấp đầu tiên tại TP Mỹ Tho.

Bên cạnh đó, Victoria Premium còn sở hữu thiết kế cao cấp, độc đáo bởi 100% căn hộ đều là căn góc, hai phòng ngủ đều có cửa sổ, đón nắng sớm và hướng gió trời kết hợp không gian xanh mát xung quanh.

Tiện ích của Dự án Victoria Premium

Được đánh giá là điểm sáng của thị trường bất động sản Mỹ Tho bởi rất nhiều yếu tố từ vị trí đẹp, tiện ích đến thiết kế căn hộ sang trọng thông thoáng. Victoria Premium tích hợp đầy đủ các yếu tố quan trọng để tạo nên một không gian sống đẳng cấp, nâng tầm giá trị sống cho cư dân nơi đây. Ngoài ra các khách hàng mua nhà trong giai đoạn hiện nay sẽ được tham gia chương trình ưu đãi với những quà tặng hấp dẫn như: xe Honda Lead, Ipad, thiết bị gia đình cao cấp như một tấm lòng tri ân từ chủ đầu tư đến các chủ nhân tương lai của dự án.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

https://victoriapremium.vn

Hotline: 1900 25 25 99 0979 09 63 63

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.