​​​​​​​Dự án nhà ở xã hội Victoria Premium tại trung tâm TP. Mỹ Tho đang tạo nên cơn sốt trên thị trường BĐS Tiền Giang hiện nay bởi sở hữu nhiều ưu thế vượt trội. Một căn hộ đầy đủ tiện nghi, hiện đại, sang trọng nằm giữa trung tâm thành phố Mỹ Tho chỉ có giá gần 600 triệu đồng cũng đủ để tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng.

Sở hữu căn hộ giữa trung tâm thành phố chỉ với 580 triệu đồng cùng hàng loạt chính sách thanh toán linh hoạt

Với chỉ khoảng 580 triệu/căn, khách hàng có thể dễ dàng có trong tay nhà hoàn thiện hiện đại tại trung tâm TP. Mỹ Tho.

Khách hàng chỉ cần thanh toán 180 triệu là được nhận ngay nhà bàn giao trong quý IV/2020. Sự linh hoạt trong thanh toán của chủ đầu tư còn được thể hiện qua việc chia làm 5 đợt thanh toán với mức vay vốn tối đa theo gói vay NOXH từ NQ 41/NQ – CP ban hành mới nhất. Dự án đến nay đã hoàn thành phần thô và đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Với ưu điểm nổi bật là giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo, thiết kế hiện đại, Victoria Premium đã hiện thực hóa giấc mơ về một tổ ấm vẹn tròn cho rất nhiều gia đình có mức thu nhập thấp hiện nay trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp

Vượt xa ngoài sự mong đợi về mô hình nhà ở cho người có thu nhập thấp, Victoria Premium có thiết kế ấn tượng, độc đáo về mặt kiến trúc, được chia làm các phân khu, block với các chức năng tiện ích riêng biệt. Đặc biệt, bên trong dự án còn có hồ bơi tràn và cafe skybar tầng thượng hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm thú vị, không gian sống đẳng cấp cho cư dân nơi đây.

Dự án hội tụ những tiện ích đẳng cấp cho cuộc sống vẹn tròn

Tại mỗi block căn hộ đều được chủ đầu tư xây dựng nhà xe rộng rãi, hệ thống điện, nước, truyền hình cáp, internet tốc độ cao, an ninh nhiều lớp 24/24 và hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại. Mật độ xây dựng tương đối thấp còn lại là các mảng không gian xanh mát giúp cư dân được hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành và cuộc sống thư thái với trung tâm thương mại cung cấp đầy đủ các nhu yếu phẩm cho cư dân, spa làm đẹp, thư giãn, khu vực phòng gym trang bị hệ thống máy móc hiện đại, hồ bơi ngoài trời, công viên dạo bộ, nhà trẻ,..

Vị trí kết nối hoàn hảo trại trung tâm Mỹ Tho.

Victoria Premium được xây dựng trên diện tích hơn 4000 m2, nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Trung Trực rộng 22 m đối diện KDL tâm linh hơn 150 tuổi - chùa Vĩnh Tràng. Dự án có vị trí vô cùng đắc địa, kết nối thuận tiện đến các khu vực trung tâm của thành phố.

Victoria Premium có vị trí kết nối thuận lợi tại trung tâm TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Chỉ mất chưa đầy 1 phút cư dân có thể di chuyển đến công viên Quảng trường tỉnh để luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe. Dự án cách trụ sở công an TP. Mỹ Tho, sông Bảo Định, Tòa thánh Cao Đài chưa đến 2 phút, nằm gần bệnh viện, siêu thị BigC, trường học và Quốc lộ 50.

Chủ đầu tư uy tín, giàu kinh nghiệm

Vitoria Premium được đầu tư xây dựng bởi Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Victoria. Một trong các doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm về quản lý, vận hành các tòa chung cư, nhà ở xã hội.

Các căn hộ ở đây cũng được chăm chút tỉ mỉ về mặt thiết kế với phong cách hiện đại, có diện tích từ 45 – 71 m2 với 2 phòng ngủ thoáng mát, đón ánh sáng tự nhiên. Không gian phòng khách liên thông với khu bếp được trang bị nội thất cơ bản từ tủ bếp, hút mùi, bồn rửa và 2 phòng vệ sinh rộng rãi. Bằng tâm huyết và sự quyết liệt trong công tác xây dựng, Victoria Premium đang được hoàn thiện theo đúng tiến độ bàn giao như đã cam kết.

Victoria Premium Mỹ Tho được chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ pháp lý minh bạch mang tới sự an tâm cho khách hàng.

Khách hàng mua nhà trong giai đoạn hiện nay sẽ được tham gia chương trình thanh toán ưu đãi và cực kì linh hoạt.

Được biết, Victoria có giá bán từ 580 triệu/căn, chưa gồm VAT. Thanh toán chỉ từ 180 triệu/căn, chìa khoá trao tay, nhận nhà ở ngay.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: https://victoriapremium.vn

Hotline: 0979 09 63 63

  • Victoria Premium chính thức công bố mở bán 49 căn đẹp nhất

    Victoria Premium chính thức công bố mở bán 49 căn đẹp nhất

    Để đáp ứng nhu cầu mua nhà ở xã hội ngày càng gia tăng cũng như giải quyết vấn đề an cư cho người có thu nhập thấp. Ngày 4/7 tới đây, chủ đầu tư Victoria  Premium chính thức công bố mở bán khu nhà ở xã hội với giá “hời” tại khu vực Miền Tây với 49 căn đẹp nhất.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.